Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh bất ngờ từ chối nút vàng của chính mình

author 08:11 16/02/2015

(NTD) – Giám khảo Hoài Linh bất ngờ “quay lưng” với nút vàng của chính mình, Hà Chương là thí sinh thứ hai của Bán kết 6 bước tiếp vào Vòng chung kết.

Mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả đều khiến bộ tứ quyền lực rơi vào tình cảnh khó khăn bởi việc loại một tiết mục xuất sắc là điều không ai mong muốn. Lọt vào top ba cùng Bích Ngọc, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương cùng Bùi Văn Tự phải nhờ đến quyết định của ban giám khảo.

Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn: “Hai tiết mục của hai bạn là hai phong cách rất khác nhau. Bạn Bùi Văn Tự, mặc dù ở Vòng loại, tôi là người cản anh Linh bấm nút vàng cho bạn nhưng không có nghĩa là tôi không công nhận tài năng của bạn. Đến Bán kết vừa rồi bạn đã làm anh Linh rất hài lòng. Bạn cũng rất thông minh khi sắp xếp sẵn hình của anh Huy Tuấn, quay lại một cái là có sự biến chuyển ngay. Với Hà Chương, thật lòng mà nói tôi rất ngưỡng mộ bạn. Bạn có quá nhiều tài năng đặc biệt, vừa sáng tác, vừa ca hát, vừa chơi nhiều loại nhạc cụ. Đặt hai tiết mục này trên bàn cân của tôi, tôi nghiêng về Hà Chương. Tôi chọn Hà Chương”.

Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn Hà Chươngvào Chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent

Giám khảo Thúy Hạnh lựa chọn Hà Chươngvào Chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s Got Talent

Lá phiếu đầu tiên thuộc về Hà Chương. Đến lượt giám khảo Huy Tuấn, anh cũng nhanh chóng đưa ra quyết định của mình: “Tôi cũng khá đồng ý với Thúy Hạnh. Tiết mục của bạn Tự đặc biệt ở chỗ, tôi tưởng bạn không còn gì để khoe nữa, tuy nhiên bạn đã làm tôi và tất cả khán giả rất bất ngờ. Tiết mục của Hà Chương cũng khá đặc biệt khi Hà Chương đã khoe được sở trường chơi đàn của mình, bản thân tôi rất thích thú những gì Hà Chương mang lại. Tôi chọn bạn Hà Chương”.

Hai lá phiếu đầu tiên đều dành cho Hà Chương, đến lượt giám khảo Thành Lộc phải lựa chọn: “Vòng vừa rồi, bạn Tự thật sự thuyết phục tôi. Tuy vậy tôi vẫn thấy bên cạnh sự tìm tòi, sáng tạo, cố gắng của bạn nhưng sự thèm khát của tôi trong phần trình diễn của bạn vừa rồi là phải chi những vật dụng đã được tháo rời ra hẳn. Từ những tách rời đó trong thời gian ngắn nhất, bạn ráp lại và ra hình bạn mong muốn thì lúc đó tôi thừa nhận bạn là người tài.”. Nói đến đây thì giám khảo Thúy Hạnh bất ngờ “níu áo” “dừng” giám khảo Thành Lộc lại để bày tỏ mong muốn được nghe ý kiến từ giám khảo Hoài Linh trước.

Huy Tuấn nhanh chóng đưa ra quyết định của mình khi cũng đồng quan điểm với Thúy Hạnh

Huy Tuấn nhanh chóng đưa ra quyết định của mình khi cũng đồng quan điểm với Thúy Hạnh

Từ Vòng loại sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh đã “đấu tranh” kịch liệt với ba giám khảo còn lại và đặt trọn tin tưởng vào Bùi Văn Tự, quyết tâm đưa anh tiến thẳng vào Vòng bán kết. Thể hiện xuất sắc và không làm giám khảo Hoài Linh mất mặt, Bùi Văn Tự được chính người tin tưởng mình đánh giá rất cao và dành rất nhiều lời khen cho anh ở Đêm thi Bán kết 6 tuần trước nên khi đến lượt giám khảo Hoài Linh phải đưa ra quyết định, hầu hết người xem đều “chắc mẩm” anh sẽ chọn Bùi Văn Tự, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ “quay lưng” với “nút vàng” của chính mình, với việc bày tỏ sự xin lỗi Bùi Văn Tự và lựa chọn nhạc sĩ Hà Chương. Quyết định này có lẽ cũng đã khiến nhiều khán giả và chính Bùi Văn Tự không khỏi bất ngờ và việc chia tay một tài năng “lạ lùng” và hiếm gặp như Bùi Văn Tự trên Tìm kiếm tài năng cũng đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả xem chương trình.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Hai bạn đều dám nghĩ, dám làm để thỏa niềm đam mê của mình. Từ những vật dụng đơn sơ, từ những lần đi dựng non bộ, Tự đã làm cho tôi phải dùng nút vàng vì tôi tò mò, tôi muốn biết bạn sẽ làm được gì và bạn đã không làm cho tôi thất vọng. Khán giả cũng rất hồi hộp không biết bạn sẽ làm như thế nào nhưng bạn đã làm cho tôi nở mày nở mặt. Đối với Hà Chương, từ bài Cõng mẹ đi chơi tôi rất thích. Bạn nói bạn dùng nghệ thuật để thể hiện sự đam mê của mình, đó là nguồn sáng trong cuộc đời bạn. Nhưng để đi đến quyếư định lựa chọn thì nút vàng của tôi, tôi muốn nói với bạn rằng, chúng ta còn nhiều nơi, còn nhiều sân khấu để thể hiện và có thể thể hiện tốt hơn. Hôm nay quả là khó khăn cho tôi nhưng tôi sẽ lựa chọn từ con tim. Xin lỗi Tự, tôi chọn Hà Chương”.

Hoài Linh phải đưa ra quyết định, hầu hết người xem đều “chắc mẩm” anh sẽ chọn Bùi Văn Tự, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ “quay lưng” với “nút vàng” của chính mình, với việc bày tỏ sự xin lỗi Bùi Văn Tự và lựa chọn nhạc sĩ Hà Chương

Hoài Linh phải đưa ra quyết định, hầu hết người xem đều “chắc mẩm” anh sẽ chọn Bùi Văn Tự, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ “quay lưng” với “nút vàng” của chính mình, với việc bày tỏ sự xin lỗi Bùi Văn Tự và lựa chọn nhạc sĩ Hà Chương

Với ba lá phiếu dành cho mình, Hà Chương chính thức trở thành gương mặt thứ 2 của Bán kết 6 cùng bé Bích Ngọc bước vào Vòng Chung kết nhưng giám khảo Thành Lộc vẫn tiếp tục đưa ra sự lựa chọn của mình, anh dành lá phiếu cuối cùng cho Bùi Văn Tự: “Tôi rất thích phần thứ hai, từ con dê qua hình anh Huy Tuấn. Tôi thấy có sự giống nhau giữa hai hàm râu. Cái thông minh của bạn ở chỗ bạn nghĩ ra được hai hàm râu giống nhau. Tại sao bạn không chọn tôi, không chọn Hoài Linh mà chọn Huy Tuấn, nhiêu đó là bạn xứng đáng vào chung kết rồi. Về Hà Chương, tôi thực sự khâm phục tài năng của bạn. Có ý kiến bạn hát chưa hay, chưa chuẩn nhưng cách trình bảy của bạn thực sự khiến tim tôi rung động. Mà ở trên sàn diễn, cái gì làm tôi rung động thì đối với tôi điều đó có giá trị nghệ thuật thật sự. Mặc dù vậy, tôi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi với giám khảo Hoài Linh đã chấp nhận bỏ phiếu vàng của mình nên tôi xin dành lá phiếu còn lại của tôi cho Tự.”

Thành Lộc dành lá phiếu cuối cùng cho Bùi Văn Tự
Thành Lộc dành lá phiếu cuối cùng cho Bùi Văn Tự

Sau sự chọn lựa đầy gay cấn của bốn vị Giám khảo quyền lực, hai cái tên tiếp theo “ điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được xác định: đó là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương. Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 6 đã chính thức khép lại cùng sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn, giảng viên thanh nhạc Hoàng Bách, nhà thiết kế Huy Trần và ekip trang điểm của chuyên gia Nam Trung với những màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng đến từ các khách mời Noo Phước Thịnh, Nhật Thuỷ Idol, nhóm MTV và beatboxer Trần Thái Sơn cùng phần công bố kết quả hồi hộp.

Hà Chương chính thức trở thành gương mặt thứ 2 của Bán kết 6 cùng bé Bích Ngọc bước vào Vòng Chung kết

Hà Chương chính thức trở thành gương mặt thứ 2 của Bán kết 6 cùng bé Bích Ngọc bước vào Vòng Chung kết

Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết tiếp theo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 08/02 (tức ngày 18 tháng giêng năm Ất Mùi) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang