Vietnam’s Got Talent: Hiền Thục mang không khí Tết Nguyên đán lên sân khấu

author 08:44 01/02/2015

(VietQ.vn) – Nếu như nữ hoàng nhạc dance Thu Minh mang sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi lên sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent thì vị khách mời tiếp theo là ca sĩ Hiền Thục sẽ dành tặng khán giả món quà đón Tết Ất Mùi với ca khúc của nhạc sĩ Hoài An.

Bên cạnh 7 tiết mục trong đêm thi Bán kết 5, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng là một trong những điều được khán giả hâm mộ mong đợi. Sự xuất hiện của ba khách mời đặc biệt trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba là Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh, ca sĩ Hiền Thục và rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK Band cũng là một trong những yếu tố mang đến sự thành công đặc biệt của chương trình.

Thu Minh mang sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi lên sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent

Thu Minh mang sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi lên sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent

Chỉ vài ngày trước đó, khán giả còn hồi hộp, tò mò về sự xuất hiện của bà bầu Thu Minh trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Thành công với loạt hit Taxi, Đường Cong, Bay, Yêu Mình Anh… Thu Minh ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của mình xứng danh với cái tên Nữ hoàng nhạc dance được khán giả ưu ái trao tặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây Thu Minh từ chối tham gia rất nhiều sự kiện để dưỡng thai và nghỉ ngơi bên chồng ở nước ngoài. Bên cạnh đó, do sức khỏe không ổn định khi mang bầu đứa con đầu lòng, nữ hoàng nhạc dance cũng thường xuyên hủy show hoặc gặp rắc rối với sức khỏe khi đang biểu diễn. Tuy nhiên, liệu việc xuất hiện lần đầu trên sân khấu  Vietnam’s Got Talent có được coi là một ngoại lệ và Thu Minh sẽ biểu diễn như thế nào trên sân khấu này luôn là một sự tò mò lớn đối với khán giả hâm mộ  của cô ca sĩ đình đám này. Trở lại với khán giả cả nước lần này, Thu Minh sẽ trình diễn ca khúc mới nhất của mình do chính tay chuyên gia tạo hit Thanh Bùi chắp bút. Ca khúc mang tên Love là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa hai cái tên đình đám Thu Minh – Thanh Bùi. Liệu với sức khỏe hiện tại của mình, giọng hát đẳng cấp diva, Thu Minh sẽ cháy hết mình như thế nào trên sân khấu Vietnam’s Got Talent?

Hiền Thục sẽ dành tặng khán giả món quà đón Tết Ất Mùi với ca khúc của nhạc sĩ Hoài An

Hiền Thục sẽ dành tặng khán giả Vietnam’s Got Talent món quà đón Tết Ất Mùi với ca khúc của nhạc sĩ Hoài An

Sau nữ ca sĩ Thu Minh, khách mời tiếp theo được hé lộ sẽ trình diễn tại sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này là nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục. Vẻ đẹp không tuổi và nét duyên dáng cùng giọng hát mượt mà, đằm thắm giúp Hiền Thục tỏa sáng ở bất kì sân khấu nào cô xuất hiện. Chia sẻ về tiết mục sẽ biểu diễn tại  Đêm trình diễn và Công bố kết quả tuần này, Hiền Thục cho biết: “ Những ngày này, mỗi khi ra đường, Hiền Thục cảm nhận rất rõ không khí Xuân đang tràn về trên khắp những nẻo đường. Cảm giác ấm áp, hân hoan của những ngày giáp tết Ất Mùi luôn khiến Hiền Thục bị xao động. Chính vì vậy, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt Nam trong Đêm trình diễn và Công bố kết quả tuần này Hiền Thục quyết định sẽ mang ca khúc Câu chuyện đầu năm của nhạc sĩ Hoài An lên sân khấu. Đây cũng là một món quà đặc biệt Hiền Thục muốn dành tặng cho khán giả khi những ngày Tết nguyên đán tưng bừng, hân hoan đang gần kề.”

PAK Band của Phạm Anh Khoa sẽ là khách mời thứ ba sẽ “đốt cháy” sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này

PAK Band của Phạm Anh Khoa sẽ là khách mời thứ ba sẽ “đốt cháy” sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này

Bên cạnh một nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sôi động, Hiền Thục ngọt ngào thì PAK Band của Phạm Anh Khoa sẽ là khách mời thứ ba sẽ “đốt cháy” sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần này. PAK Band với Phạm Anh Khoa (Guitar & Vocal), Nguyễn Anh Tú (Guitar lead), Lương Bỉnh Khôi (Trống), Nguyễn Duy Nghĩa (Keyboard) và Dương Đức Tâm (vừa chơi Guitar Bass vừa là người hòa âm phối khí chính) sẽ mang một trong những ca khúc mới nhất trong album “Phá” vừa phát hành trong tháng này để “chiêu đãi” khán giả. “Phá” được PAK band ấp ủ thực hiện trong vào 3 năm qua và là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Vpop trong năm 2015. “Phá” của PAK band bao gồm 7 ca khúc pop kinh điển của nhạc Việt: Chờ người nơi ấy, Hương ngọc lan, Xin hãy thứ tha, Biển khát, Ngày không mưa, Ngẫu hứng sông Hồng, Giọt nắng bên thềm nhưng được rock hóa và mang một hơi thở mới, vừa độc đáo, mới lạ mà cũng rất quen. Một góc khác của Phạm Anh Khoa - thô ráp và không kém phần trữ tình lãng mạn nam tính của ca khúc cùng sự phối hợp ăn ý cùng các thành viên của PAK Band tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng và hoàn thiện.

Với những khách mời là những ca sĩ đỉnh cao của showbiz Việt cùng sự hồi hộp và căng thẳng khi 5 cái tên tài năng phải nói lời chia tay với chương trình để 2 cái tên được khán giả và ban giám khảo yêu thích nhất dành quyền bước tiếp vào Vòng Chung kết, Đêm trình diễn và công bố kết quả chủ nhật tuần này sẽ là một đêm liveshow với nhiều cung bậc cảm xúc, đáng mong đợi và không thể bỏ qua.

Đêm trình diễn và Công bố kết quả bán kết 5 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay Chủ nhật 01/02 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang