Noo Phước Thịnh và MTV “đốt cháy” khán phòng Vietnam’s Got Talent

author 06:22 14/02/2015

(VietQ.vn) - Đêm công bố kết quả bán kết 6 Vietnam’s Got Talent ngoài việc công bố hai thí sinh chính thức bước vào vòng chung kết, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đầy “máu lửa” của Noo Phước Thịnh, MTV và Beatboxer Trần Thái Sơn.

Mỗi đêm trình diễn và công bố kết quả các đêm thi Bán kết Vietnam's Got Talent đều luôn được khán giả mong chờ. Ngoài chính thức công bố hai cái tên tiếp theo bước vào Vòng chung kết, đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 6 sẽ có sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt với những màn trình diễn đặc sắc, thăng hoa nhất.

Lên sóng đúng vào ngày 27 Tết, hòa theo không khí nhộn nhịp, sôi động của cả nước khi những ngày Tết cổ truyền đang cận kề, các khách mời trong đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 6 sẽ là những gương mặt mang đến những tiết mục tưng bừng, rộn rã nhất, đó là nhóm MTV và ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích, Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh sẽ mang không khí Tết rộn ràng đến cho khán giả Vietnam's Got talent

Noo Phước Thịnh sẽ mang không khí Tết rộn ràng đến cho khán giả Vietnam's Got Talent

Là một trong những nam ca sĩ trẻ có chỗ đứng vững vàng trong showbiz với lượng fan hâm mộ đông đảo, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh chắc chắn khiến người xem, đặc biệt là các khán giả trẻ nóng lòng trông chờ. Trong đêm trình diễn và công bố kết quả cuối tuần này, Noo Phước Thịnh sẽ mang đến một tiết mục hoành tráng, đúng với tinh thần Tết đến, Xuân về.

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, nhóm MTV gồm ba thành viên Anh Tuấn, Thiên Vương, Lê Minh cũng sẽ có màn “đốt cháy” khán phòng trong Tìm kiếm tài năng cuối tuần này. Những khán giả yêu quí và luôn theo chân nhóm MTV chắc chắn sẽ được thỏa lòng hâm mộ với sự xuất hiện trở lại của họ trên sóng truyền hình quốc gia.

MTV sẽ mang đến sân khấu Vietnam's Got Talent những tiết mục hấp dẫn

MTV sẽ mang đến sân khấu Vietnam's Got Talent những tiết mục hấp dẫn

Đến với đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 6 tuần này, MTV sẽ bùng nổ cùng bản mashup Xuân đầy “máu lửa”, đậm tinh thần Tết náo nức và tưng bừng. Ngoài ra, đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 6 còn có sự góp mặt của Beatboxer Trần Thái Sơn, thí sinh mùa đầu tiên của Vietnam’s Got Talent.

Beatboxer Trần Thái Sơn trở lại Vietnam's Got Talent trong vai trò khách mời

Beatboxer Trần Thái Sơn trở lại Vietnam's Got Talent trong vai trò khách mời

Trở lại Tìm kiếm tài năng sau 2 năm, Thái Sơn góp mặt với tư cách khách mời trình diễn. Điều thú vị là Thái Sơn vừa hé lộ chính anh đã đự định tham gia Vietnam’s Got Talent năm nay nhưng không sắp xếp được thời gian.

Trong đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 6 tuần này, Beatboxer Trần Thái Sơn sẽ đem đến cho khán giả màn trình diễn rất “Thái Sơn” – sáng tạo, điêu luyện, đáng xem. Đêm trình diễn và công bố kết quả Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài THVN vào 20h00 tối Chủ nhật tuần này, ngày 15/2. 

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang