Vietnam’s Next Top Model 2014 - Hot girl Quỳnh Châu muốn rũ bỏ hình tượng của chính mình

author 09:22 16/10/2014

(VietQ.vn) – Cô nàng với biệt danh “Lucky Model” được NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ 2 đặt cho từng bị gắn mác là “Hot girl” nhưng cô cho biết sẽ cố gắng hết sức mình để thay đổi bản thân trong tương lai.

Quỳnh Châu là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình khi may mắn trở thành Người mẫu chiến thắng của chương trình Project Runway Vietnam 2014, Quỳnh Châu sở hữu chiều cao 1m75 và với tỉ lệ hình thể khá chuẩn cùng biểu cảm khá tốt, cô hiện đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong ngôi nhà chung.

Có vẻ đẹp như một Hotgirl nhưng Quỳnh Châu không muốn mình có danh hiệu này

Có vẻ đẹp như một Hotgirl nhưng Quỳnh Châu không muốn mình có danh hiệu này

Giám khảo Nam Trung và Samuel Hoàng đều cho rằng khuôn mặt, vóc dáng và cả tính cách của cô chỉ thích hợp trở thành một hotgirl chứ không phù hợp với thế giới người mẫu trong vòng phỏng vấn. Và lời nhận xét này ngay lập tức làm cô gái với vẻ ngoài hiền lành nhưng vô cùng cá tính này đã suýt bật khóc nhưng đã kịp kiềm lại vì muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình trước ban giám khảo. Và chính sự tự tin và mạnh mẽ của cô đã khiến các vị giám khảo còn lại quyết định “đánh cược” để cho Quỳnh Châu “tấm vé vàng” vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014.

Quỳnh Châu có nhiều kinh nghiệm trình diễn trong các buổi trình diễn thời trang, làm mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang uy tín, và đặc biệt chiến thắng trong chương trình Project Runway Vietnam 2014. Đây không những không phải là lợi thế cho Quỳnh Châu mà giống như một rào cản bởi cô  sẽ bị đặt sự kỳ vọng cao hơn đối với những thí sinh từng có kinh nghiệm trong làng mẫu. Hơn thế nữa, bản thân của thí sinh đó cũng phải quên đi những kinh nghiệm và những giải thưởng mà mình đã từng đạt được để thích nghi và hòa nhập cùng với những bài học mới và môi trường đào tạo rất khắt khe của Vietnam’s Next Top Model. Bởi vậy, Quỳnh Châu phải nỗ lực gấp nhiều lần so với các thí sinh khác trong nhà chung khi phải cố gắng xóa bỏ hình tượng hot girl – một cô nàng đáng yêu, ngọt ngào -  và tập chắc lọc và tiếp thu những bài học mới để hoàn toàn lột xác trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Chắc chắn thay đổi chính bản thân mình không phải là một điều dễ dàng và việc vượt qua chính bản thân mình là một điều còn khó khăn hơn nữa.

Quỳnh Châu phải nỗ lực hơn do đã từng là người mẫu của nhiều chương trình lớn và uy tín

Quỳnh Châu phải nỗ lực hơn do đã từng là người mẫu của nhiều chương trình lớn và uy tín

Một Hotgirl dịu dàng khó có thể làm vừa lòng những vị giám khảo khó tính của Project Runway. Vì vậy để xóa bỏ hình tượng này trước mặt ban giám khảo là một điều mà Quỳnh Châu phải đối mặt để đưcoj ở lại ngôi nhà chung. Liệu cô gái này có thể được chứng minh được bản thân của mỉnh hay không? Tất cả câu trả lời sẽ có lời giải đáp trong các tập phát sóng của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014. Hãy đón xem Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 01//11/2014 trên kênh VTV3.

Anh Tuấn

Ảnh Lý Võ Phú Hưng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang