Vietnam’s Next Top Model 2014: Lộ diện 'hai viên ngọc thô'

author 11:20 30/09/2014

(VietQ.vn) – Là những tân binh mới của làng thời trang Việt, Nguyễn Oanh và Kim Dùng được coi là 'hai viên ngọc thô' đầy tiềm năng của Next Top Model 2014.

Nguyễn Oanh và Kim Dung có chung một niềm đam mê và mang niềm đam mê ấy đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014

Nguyễn Oanh và Kim Dung tại Vietnam’s Next Top Model 2014

Cùng sở hữu chiều cao và số đo hoàn hảo, Nguyễn Oanh và Kim Dung có chung một niềm đam mê và mang niềm đam mê ấy đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014. Nếu như Nguyễn Oanh đến tham gia chương trình với tham vọng “đổi đời” để có thể giúp đỡ gia đình thì Kim Dung lại là một trong những đại diện của thế hệ 9X khi quyết tâm muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Nguyễn Oanh và ước mơ đổi đời từ Vietnam’s Next Top Model

Tham gia Vietnam’s  Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014 nhưng Nguyễn Oanh lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao khủng – 1m80 và vừa tròn 18 tuổi. Chỉ vừa tốt nghiệp THPT, cô gái 18 tuổi – Nguyễn Oanh vẫn chưa có định hướng gì cho tương lai của mình. Trùng hợp, khi đó cũng là thời điểm mà Vietnam’s Next Top Model 2014 tổ chức vòng sơ tuyển, với sự khuyến khích từ gia đình và chiều cao sẵn có, cô quyết định đăng kí tham gia chương trình.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng suy nghĩ của Nguyễn Oanh vô cùng chín chắn khi quyết tâm thực hiện ước muốn “đổi đời” từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014. Sinh ra là con trưởng trong một gia đình khá khó khăn, ý thức được trách nhiệm của mình, cô quyết tâm cao độ phải chiến thắng cuộc thi để có thể thay đổi cuộc sống và giúp ích cho gia đình cũng như theo đuổi niềm đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Oanh được đánh giá là viên ngọc thô như những Top Model từng trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy,… Với tỷ lệ chiều cao và góc mặt cá tính, Nguyễn Oanh sẽ có những đột phá trong chặng hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014? Tiếp tục là thế hệ được mong chờ trưởng thành từ chương trình? Tất cả những câu hỏi này cần chờ chặng hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái trẻ. 18 tuổi cũng là độ tuổi rất đẹp để khởi nghiệp nghề người mẫu. Vì thế chặng hành trình theo đuổi sự nghiệp này của Nguyễn Oanh sẽ rất hứa hẹn đầy triển vọng.

Kinh Dung , chọn con đường chông gai để thử thách bản thân

Bước chân vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model , Kim Dung có thế mạnh khi sở hữu chiều cao lý tưởng và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Lao động Xã hội. Là một cô gái có tính cách vui vẻ nhưng rất hay suy nghĩ và thậm chí có lối sống nội tâm. Là một người trẻ tuổi và bắt đầu chập chững những bước chân đầu tiên vào đời, cô cho biết mình thích khám phá những công việc mới với nhiều những thử thách để khám phá bản thân, tìm kiếm hướng đi và hoài bão của tuổi trẻ.

Kim Dung được đánh giá khá cao bởi sở hữu nét mặt đẹp, góc cạnh hoàn hảo của một người mẫu. Hy vọng “viên ngọc thô” này sẽ tìm được cái đẹp trong chính bản thân mình và biết cách phát huy cái đẹp đó một cách hiệu quả nhất. Đam mê thời trang, yêu cái đẹp và thích chọn những con đường nhiều thử thách, Kim Dung quyết định chọn sự nghiệp người mẫu để theo đuổi và đó là lý do cô tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014.

Mặc dù chưa từng có kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, nhưng Kim Dung đã bộc lộ những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trong mắt BGK, Kim Dung như một viên ngọc thô cần được “rèn dũa” kĩ lưỡng để tỏa sáng trong làng thời trang Việt Nam.

Cùng đặt chân vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014 với niềm đam mê và ước mong trở thành một trong những ngôi sao sáng của làng thời trang Việt. Ngay từ những buổi chụp hình đầu tiên Nguyễn Oanh và Kim dung đã bắt đầu với những màn “lột xác” đầy bất ngờ. Hai viên ngọc thô đầy triển vọng của làng thời trang Việt sẽ có cuộc hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp cùng với sân chơi thú vị này.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/11/2014 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang