Vietnam's Next Top Model 2015: Bất ngờ với 4 thí sinh vào chung kết

author 12:56 05/10/2015

(VietQ.vn) - Vậy là Top 4 thí sinh cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model đã được xác định: Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VOV, tập 10 Vietnam's Next Top Model 2015 vừa phát sóng lúc 20h tối 4/10 trên kênh VTV3 là tập chứa đựng nhiều nước mắt, tiếng cười và cảm xúc nhất của các giám khảo và các thí sinh mùa giải này.

Những trải nghiệm cuối cùng trong tập 10 đầy tính thực tế, đòi hỏi 6 thí sinh phải sử dụng toàn bộ những kĩ năng được đào tạo trong cuộc thi để ứng biến trong những thử thách ở những vòng casting cho các chiến dịch và sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam. 

Hồng Xuân là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào chung kết

Hồng Xuân là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào chung kết

Từ việc casting cho NTK Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013, họ phải tự làm tóc, trang điểm để sở hữu một phong cách đường phố đầy tự tin trong chiến dịch quảng cáo, casting để tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015, cho đến thử thách quay quảng cáo cho nhãn hàng Samsung để trở thành đại sứ thương hiệu của dòng điện thoại mới nhất này. 

Đây là những thử thách cuối cùng đầy tính thực tế, cơ hội để họ bước chân vào sự nghiệp người mẫu với những hợp đồng quảng cáo lớn – điều mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng khao khát có được. Và những thử thách này cũng là yếu tố quyết định Top thí sinh cuối cùng có mặt trong Đêm chung kết tranh tài trực tiếp trước hàng triệu khán giả truyền hình trên VTV3 vào ngày 11/10 tới. 

Nguyễn Hợp, có thể là một trong những thí sinh gây nhiều dư luận trái chiều nhất của Vietnam’s Next Top Model các mùa giải

Nguyễn Hợp là một trong những thí sinh gây nhiều dư luận trái chiều nhất của Vietnam’s Next Top Model 2015

Trong tập 10, chặng đường 5 tháng tham gia chương trình của các thí sinh được tái hiện mang đến nhiều xúc động. Ban giám khảo cũng có những chia sẻ thẳng thắn về từng thí sinh để mỗi người biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình. Hồng Xuân là người đầu tiên được giám khảo Thanh Hằng gọi tên vào vòng chung kết. Thanh Hằng chia sẻ: “Từ những ngày sơ tuyển bạn không thể đứng trên đôi giầy cao gót với những bước đi xiêu vẹo, đã có nhiều người không tin tưởng bạn, nghĩ bạn không có tố chất để trở thành người mẫu nhưng việc bạn đứng ở đây đã minh chứng nếu có ước mơ, có hoài bão bạn hoàn toàn có thể làm được”.

Nguyễn Hợp là thí sinh tiếp theo được gọi tên vào vòng chung kết. Thanh Hằng cho rằng chính cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn của Hợp đã tạo ra nhiều khó xử cho ban giám khảo. Để giữ Hợp lại với cuộc thi, ban giám khảo chịu không ít lời chỉ trích. “Nhưng đứng trước mặt tôi giờ đây là một Nguyễn Hợp hoàn toàn khác, khác về cả hình ảnh bề ngoài, khác về cả tính cách. Và quyết định giữ bạn lại là hoàn toàn chính xác”, Thanh Hằng chia sẻ.

Thành An và Hương Ly là hai thí sinh cuối cùng vào vòng chung kết.

Thành An và Hương Ly là hai thí sinh cuối cùng vào vòng chung kết 

Thành An và Hương Ly là hai thí sinh cuối cùng vào vòng chung kết. Thành An xúc động: “Nếu không có cơ hội tham gia cuộc thi thì chắc giờ này em đang ở đâu đó và không được làm những điều mình mơ ước”. Thành An nhận được sự đồng ý của giới chuyên môn, đặc biệt là các vị giám khảo, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết: “Thành An thời điểm này hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh của cậu ấy ở những ngày đầu tiên, và là người hội đủ những tố chất thời trang nhất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi”. Đặc biệt hơn, Thanh An là thí sinh nam duy nhất bước vào Top 4 cuối cùng của mùa giải năm nay.

Đinh Đức Thành và K'Brơi đã trải qua một chặng đường với rất nhiều những thử thách. Dù dừng chân tại Top 6 nhưng cả hai chắc hẳn đã có những trải nghiệm thú vị. Họ hoàn toàn không hối tiếc về quyết định tham gia chương trình như những chia sẻ rất thật lòng trong tập 10. 

Giám khảo Thanh Hằng cho biết, cô và ekip chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đinh Đức Thành nếu chàng trai đại học Luật này lựa chọn và quyết liệt với đam mê của mình trong bất cứ lĩnh vực gì. 

Hạnh Chi (T/h)

Ảnh: BTC


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang