Vietnam’s Next Top Model 2015 ra mắt BGK mùa mới

author 06:08 17/07/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model đã chính thức lựa chọn NTK Adrian Anh Tuấn sẽ trở thành giám khảo cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, được đánh giá là một trong những giám khảo cá tính với lối nhận xét thẳng thắn, nghiêm túc nhưng rất chân thành và chu đáo, NTK Adrian Anh Tuấn là người gắn bó với Vietnam’s Next Top Model ngay từ những mùa giải đầu tiên trong vai trò giám khảo khách mời.

Trong vòng tuyển thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa diễn ra đầu tháng 6 tại khu vực Đà Nẵng, NTK Adrian Anh Tuấn đã cùng Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào nhà chung.

Trở thành giám khảo chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2015,NTK Adrian Anh Tuấn cho biết: “Tôi là một fan trung thành của chương trình từ mùa đầu tiên và luôn theo dõi đến ngày hôm nay nên khi nhận được lời mời từ BTC, tôi rất vui và hứng khởi.

Ba giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2015

Ba giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2015. Ảnh: VOV

Tuy nhiên tôi cũng có một chút áp lực vì muốn đóng góp cho chương trình sự tươi trẻ, mới mẻ hơn nên chắc chắn tôi sẽ không giống bất cứ giám khảo nào trước đây từng tham gia Vietnam's Next Top Model”.

Ngày 16/7 tới, tại TP HCM, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ chính thức công bố trước báo giới danh sách 14 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết – vòng Ngôi nhà chung.

Và cũng vào ngày 16/7, lần đầu tiên sau 5 năm chương trình truyền hình thực tế này sẽ tổ chức ghi hình thử thách trực tiếp trước báo giới. Theo đó, công đoạn sản xuất với ê kíp sản xuất hơn 100 thành viên đứng sau máy quay và màn ảnh truyền hình sẽ được “bật mí”, VOV đưa tin. 

Công đoạn sản xuất kì công, những diễn biến gây cấn, hồi hộp trong những cuộc tranh tài khốc liệt của các người mẫu tương lai lần đầu tiên sẽ chính thức lộ diện. Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên ngày 2/8 lúc 20h Chủ Nhật trên kênh VTV3.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang