Vietnam’s Next Top Model casting: Thí sinh từ chối cơ hội vào vòng trong

author 12:09 05/06/2015

(VietQ.vn) - Trường hợp của thí sinh Nguyễn Thành Long, hiện đang là sinh viên năm 2 tại TP.HCM làm bốn vị giám khảo hết sức ngạc nhiên. Được đánh giá cao về khả năng trình diễn và lợi thế hình thể nhưng chàng trai này muốn nhường cơ hội cho thí sinh khác.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, chiều 3.6, vòng casting Vietnam’s Next Top Model tại TP.HCM tiếp tục diễn ra với vòng thi hình thể. Hầu như các thí sinh rất hồi hộp vì vòng thi này vừa phải “khoe” hình thể vừa thể hiện khả năng trình diễn. Đây cũng là vòng thi rất cam go và đầy thử thách vì chỉ cần chọn sai trang phục, bước catwalk không thành thạo, thí sinh có thể để lộ các khuyết điểm hình thể của mình và rất dễ vuột tay cơ hội sở hữu những chiếc vé hiếm hoi vào vòng trong.

Trường hợp của thí sinh Nguyễn Thành Long, hiện đang là sinh viên năm 2 tại TP.HCM làm bốn vị giám khảo hết sức ngạc nhiên. Được đánh giá cao về khả năng trình diễn và lợi thế hình thể nhưng chàng trai này muốn nhường cơ hội này cho thí sinh khác. Thanh Hằng hết sức thuyết phục vì không phải ai cũng có cơ hội này nhưng thí sinh này vẫn quyết tâm “nhường”. Long cho biết sợ ảnh hưởng tới việc học nên chỉ tham gia cuộc thi để thử sức mình và để có kinh nghiệm vào mùa casting 2 năm nữa, khi đã kết thúc chương trình đại học.

Với cương vị host, Thanh Hằng "xoay" thí sinh khá nhiều. Cô liên tục bày tỏ sự không hài lòng vì các thí sinh tỏ ra nhút nhát, không tỏ rõ quyết tâm cũng như khả năng của bản thân. Nữ giám khảo mất khá nhiều thời gian để nói chuyện với thí sinh, giúp họ "bật" lên cá tính.   

Bích Trâm gây chú ý khi chia sẻ trong hồ sơ rằng, cô vừa chia tay người yêu. Giám khảo Samuel Hoàng cho biết: "Tôi cũng đau khổ vì mới chia tay người yêu. Tôi thuyết phục những người còn lại cho em vào vòng phỏng vấn chỉ để hỏi em đã vượt qua bằng cách nào?"  Thí sinh rơi nước mắt sau khi bị giám khảo "hỏi xoáy" những chuyện buồn trong tình cảm. 

Nguyễn Thị Kim Phương không giấu được cảm xúc khi nhắc về người cha quá cố. Sau một lúc, cô chia sẻ tình yêu thương của gia đình là nguồn động lực giúp cô có thêm bản lĩnh trong cuộc sống. Dàn giám khảo đặt ra nhiều tình huống khó, làm bối rối thí sinh. Nhờ đó, họ có thể thấy được bản lĩnh xử lý tình huống của từng người. 

BGK Vietnam's Next Top Model đưa ra rất nhiều tình huống để thử thí sinh

BGK Vietnam's Next Top Model đưa ra rất nhiều tình huống để thử thí sinh. Ảnh: VnExpress

Thí sinh Hồng Nhung bất ngờ bị giám khảo Mâu Thủy "ép" đóng một vở kịch không có trong kịch bản. Họ cùng thảo luận câu chuyện về nghề người mẫu. Hồng Nhung được Thanh Hằng khen ngợi về khả năng ứng xử tình huống và diễn xuất tốt.  Để giảm bớt áp lực, người mẫu Mâu Thủy đề nghị thí sinh Kim Phương nhảy cùng cô trên nền một ca khúc sôi động. Tuy biểu diễn hết mình, nữ thí sinh vẫn bị giám khảo Thanh Hằng nhận xét không cảm được nhạc, báo VnExpress đưa tin.

Là quán quân của Thegioithu3’s Next Top Angel 2012, Trần Anh Vũ cho biết cô rất tự tin với màn trình diễn catwalk. Gia đình và bạn bè cũng rất ủng hộ Vũ để hiện thực hóa giấc mơ người mẫu của mình. Khi vòng catwalk chưa bắt đầu, cô khá e dè vì có rất nhiều ánh mắt chú ý đến mình. Những mùa trước chưa người chuyển giới nào vào được ngôi nhà chung nên cô khá lo lắng.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang