VietNam’s Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến

author 09:58 16/07/2017

(VietQ.vn) - The Face 2017 bị ví như cái chợ, VietNam’s Next Top Model cũng chẳng kém cạnh khi mà cả thí sinh và ban giám khảo đều khiến chương trình hỗn loạn.

Gameshow Việt sau nhiều mùa thăng hoa, nảy nở về số lượng, đang được dự đoán đến hồi thoái trào. The Face và Vietnam's Next Top Model All Stars là hai show truyền hình đang phủ sóng VTV vào dịp cuối tuần. Không thể phủ nhận sức hút của hai chương trình này đối với khán giả. Tuy nhiên, sau mỗi tập lên sóng, điều mà người ta bàn tán không phải là chất lượng của các thí sinh mà là những ồn ào giữa giám khảo, giữa thí sinh với nhau. Gương mặt thương hiệu, siêu mẫu chưa thấy đâu, chỉ thấy huấn luyện viên mỉa mai nhau, thí sinh khẩu chiến dữ dội tạo nên một không khí đích thị… chợ búa.

Việt Nam Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến

Lan Khuê và Minh Tú ai cũng cao giọng bảo vệ quan điểm của mình

Trong tập 3 của The Face, Lan Khuê loại học trò của Minh Tú. Tức giận trước quyết định này, á quân của Asia's Next Top Model 2017 đã dẫn theo học trò của mình - Khánh Linh, hùng hổ tới hỏi chuyện.

Khi Lan Khuê nói, "không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính. Khánh Linh quá giống một nhân vật khác. Không một nhãn hàng nào lựa chọn một bản sao giống với một nhân vật đã có". Ngay lập tức, Minh Tú dùng cả tay và miệng để phản pháo, "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1".

Không dừng ở đó, câu nói "Thì cũng đã loại rồi, phải chịu thôi" của Lan Khuê khiến Minh Tú càng nổi cơn giận: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị".

Việt Nam Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến

Minh Tú: "Cởi cái quần độn mông ra rồi hãy nói chuyện với chị"

Đây chỉ là một phần của cuộc cãi vã giữa Minh Tú và Lan Khuê trong tập 3 The Face. Trên thực tế, họ còn dành cho nhau nhiều lời lẽ gay gắt. Thậm chí, Minh Tú còn quát Lan Khuê: "Cởi cái quần độn mông ra rồi hãy nói chuyện với chị".

Câu nói trên đã động chạm tới vẻ ngoài của Hoa khôi Áo dài vì vòng 3 của cô chưa thực sự hoàn hảo và cô thường phải sử dụng quần độn mông khi xuất hiện tại những sự kiện lớn.

Không chỉ tranh cãi trong việc nhận xét thí sinh, Lan Khuê và Minh Tú còn tranh giành nhau vị trí đứng giữa. Hành động này của hai nữ HLV đã khiến cho đồng nghiệp bên cạnh là Hoàng Thúy ngã xuống bàn. Sau khi đoạn clip trên được tung ra và thu hút sự quan tâm của cộng đồng, ê-kíp của Lan Khuê cho hay, Minh Tú mới là người chơi không đẹp. Ngược lại, những bạn bè thân thiết của Minh Tú lại tố cáo Hoa khôi Áo dài mới là người chủ động gây chiến trước. Tất cả biến thành một cuộc khẩu chiến rầm rộ trên mạng.

Với những gì 2 huấn luyện viên thể hiện trong các tập vừa qua, dường như Lan Khuê và Minh Tú đã quên đi mục đích tìm kiếm gương mặt đại diện cho những nhãn hàng uy tín, thay vào đó, The Face đã trở thành nơi để đôi co hơn thua, thể hiện cái tôi cá nhân của mình.

Huấn luyện viên mỉa mai nhau, thí sinh cũng chẳng kém cạnh. Một lần nữa, gương mặt thương hiệu khiến người xem "ám ảnh" bởi thí sinh nói quá nhiều thay vì làm những điều hay ho hơn để chứng tỏ thực lực. Việc một thí sinh đang thực hiện thử thách và số còn lại thì bắt đầu mổ xẻ, đánh giá, bình luận,... mặc dù bản thân mình khi "lâm trận" cũng bị người khác chê bai gây cảm giác vô cùng mệt mỏi cho người xem.

Không chịu thua kém The Face, show truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model 2017 cũng liên tiếp có những màn tranh cãi giữa hai giám khảo Nam Trung - Võ Hoàng Yến và cả trong đội ngũ các thí sinh.

Nam Trung không ngại đáp trả nữ giám khảo Võ Hoàng Yến khi cô có phần hơi bênh vực thí sinh Hồng Xuân

Ngay trong tập đầu tiên lên sóng, khán giả liền chứng kiến màn "mỉa mai" của Nam Trung dành cho Võ Hoàng Yến. Mỗi khi cựu người mẫu lên tiếng nhận xét, chuyên gia trang điểm đều lên tiếng phản bác với một giọng điệu chua ngoa. Thậm chí, Nam Trung lớn tiếng đuổi đồng ban giám khảo ra ngoài.

Trong tập 3 của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Nam Trung tiếp tục gay gắt: "Đem cái giấy khai sinh ra đây rồi hãy nói chuyện về cách sống" khi Võ Hoàng Yến khuyên thí sinh nên đi lên bằng thực lực của mình chứ không phải sự xin xỏ.

Cũng trong tập 3, màn "mắng" nhau giữa giám khảo Hoàng Yến và thí sinh Cao Ngân được giám khảo Nam Trung khuyến khích rằng, đó là cách giúp thí sinh thể hiện cảm xúc bên trong con người mình. Theo đó, Cao Ngân hùng hổ giáp mặt với Võ Hoàng Yến và quát lớn: "Em nói chị im đi, im đi". Nam Trung nói: "Đây không phải là cãi nhau, đây không phải là xúc phạm nhau. Đây là những cảm xúc thật".

Trong tập 4 của VietNam’s Next Top Model 2017, ở phần loại thí sinh, trước sự công kích của Nam Trung, siêu mẫu Hoàng Yến đã rơi nước mắt và bỏ đi. Cô nói không muốn quay lại ngồi cùng hàng với nam giám khảo này.

Cuộc sống ở nhà chung của các thí sinh Vietnam's Next Top Model thì chia thành hai phe rõ ràng ngay từ những tập đầu. Nhóm người mẫu gồm Kikki Lê, Cao Thiên Trang, Thùy Dương đối đầu với nhóm của Chà Mi, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương. Và mâu thuẫn được đẩy lên cao trào sau khi Cao Thiên Trang và Thùy Dương chiến thắng thử thách chụp hình, trở thành thủ lĩnh.

Việt Nam Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến

Hình ảnh Chà Mi phải bóp chân cho thủ lĩnh gây tranh cãi 

Theo tuyên bố của Thùy Dương, Chà Mi là người bị giữ lại để bóp chân cho thủ lĩnh. Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương nấu cơm và chà toilet.

Hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương đang gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người không đồng tình cho rằng Thùy Dương quá quắt và cách cư xử như vậy thật khó chấp nhận.

Tập 4 chương trình VietNam’s Next Top Model 2017 vừa lên sóng đã khiến rất nhiều người bất ngờ trước độ loạn của chương trình. Nguyễn Hợp đã chỉ đạo nhóm Thùy Dương có 3 tiếng đồng hồ để thu dọn đồ ra khỏi phòng thủ lĩnh để bàn giao lại cho thủ lĩnh mới.

Việt Nam Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến
Mỉa mai trước lời nói của đồng nghiệp 

Tuy nhiên khi trở về không thấy sự thay đổi, cô liền bước vào với thái độ hậm hực và quăng đồ đạc trong phòng ra ngoài: "Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?". Ngay lập tức, Thùy Dương đã đáp trả bằng cú ném thẳng.. mặt đồng nghiệp.

Việt Nam Next Top Model đến The Face 2017: Giám khảo mỉa mai, thí sinh hỗn chiến

Thùy Dương ném đồ thẳng mặt Nguyễn Hợp 

The Face 2017 bị ví như cái chợ, VietNam’s Next Top Model cũng chẳng kém cạnh khi mà cả thí sinh và ban giám khảo đều khiến chương trình hỗn loạn. Dễ dàng nhận thấy được rằng, điều làm cho Gương mặt thương hiệu mùa 2 hay VietNam’s Next Top Model 2017 tụt dốc không phanh chính là kịch bản cạn ý tưởng, khâu biên tập yếu kém. Và nếu điều này cứ tiếp tục diễn ra thì thiết nghĩ việc khán giả "rời xa" chương trình chỉ còn là vấn đề thời gian.

Dũng Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang