VietPAT- Chất lượng tạo niềm tin

author 19:21 13/08/2020

(VietQ.vn) - Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, Công ty Cổ phần Công nghệ và Công bố chất lượng (VietPAT) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, công bố chất lượng sản phẩm hàng hóa hàng đầu trong cả nước, với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Thành lập năm 2013, VietPAT hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty tư vấn tốt nhất cho tất cả các khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân.

VietPAT cung cấp đa dạng các dịch vụ như: Công bố chất lượng sản phẩm hàng hóa: hợp chuẩn hợp quy (TCCS, TCVN, QCVN…); Xây dựng và áp dụng mô hình Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VIETGAP cho chăn nuôi, trồng trọt và thủy sản…; Xây dựng và áp dụng hệ thống chứng nhận ISO 9001, ISO 14000, ISO 22000, HACCP…; Khảo nghiệm phân bón, thuốc BVTV, thức ăn chăn nuôi, thuỷ sản; Chuyển giao công nghệ sản xuất, chuyển nhượng công thức phân bón... tư vấn sản xuất, kinh doanh phân bón; Tư vấn thủ tục cấp giấy phép xuất nhập khẩu hàng hóa và các thủ tục thông quan hải quan; Tư vấn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, thành lập doanh nghiệp...; Dịch vụ kế toán, kiểm toán và các dịch vụ pháp lý khác…

VietPAT thay đổi logo Công ty để chuẩn bị tốt hơn cho chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới

 

Với VietPAT, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Các dịch vụ công ty cung cấp luôn đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Thái độ phục vụ chân thành, thân thiện với khách hàng và khiêm tốn trong chấp nhận những đề nghị, khiếu nại của khách hàng. Công ty luôn tôn trọng và bảo vệ danh dự, thông tin của khách hàng.

Tôn trọng pháp luật, văn hóa và giá trị của các vùng miền, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Liên kết với các đối tác trên cơ sở hợp tác kinh doanh, tin tưởng lẫn nhau và công nhận đối tác kinh doanh như một đối tác chiến lược. Tăng cường sự cạnh tranh của các công ty hợp tác thông qua sự hỗ trợ pháp lý và tìm kiếm những phát triển chung.

Công ty duy trì bản sắc văn hóa tổ chức trong sạch: trong trường hợp có mâu thuẫn giữa công ty và cá nhân, công ty sẽ ưu tiên các lợi ích hợp pháp của công ty. Các tài sản trí tuệ và thông tin mật của công ty phải được sự cho phép trước mới được sử dụng công khai. Công ty tạo một bầu không khí lành mạnh, đoàn kết hợp lực vì mục tiêu phát triển chung của công ty.

Ở VietPAT, tất cả nhân viên được chia sẻ cơ hội và đối xử công bằng theo khả năng và hiệu quả làm việc. Công ty khuyến khích sự tự phát triển không ngừng của nhân viên và ủng hộ những cải thiện cần có để thực hiện các nghĩa vụ trong một môi trường làm việc độc lập và sáng tạo.

Giá trị cốt lõi của VietPAT là con người với niềm đam mê trong công việc và nỗ lực để phát triển các dịch vụ, sản phẩm của công ty. Đáp ứng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế toàn cầu và sự lớn mạnh, đa dạng của các sản phẩm hàng hóa, VietPAT thường xuyên có những thay đổi và cách tân trong công việc. Hoạt động của công ty được chi phối bởi một kim chỉ nam là đạo đức nhằm đảm bảo tính công bằng, sự tôn trọng và sự minh bạch hoàn toàn.

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, Ban Giám đốc VietPAT quyết định thay đổi logo Công ty kể từ ngày 15/08/2020.

Logo mới của VietPAT có biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài chim Lạc Việt, có trong Trống đồng của người Việt cổ. Thiết kế logo mới mang nét cội nguồn dân tộc, nhưng vẫn hài hòa với hiện đại, vươn tới tương lai. Biểu tượng tạo sự liên tưởng là chữ V- Việt, đồng thời là dấu check- biểu tượng cho sự kiểm định sản phẩm. Các nét vẽ sắc xảo, mạnh mẽ của logo truyền trải nội lực, tâm huyết tới đối tác, khách hàng.

Font chữ vừa có nét cổ điển nhưng vẫn hiện đại, tạo cảm giác chắc chắn. Thiết kế logo mới là sự đột phá, vươn mình mạnh mẽ để hội nhập với xu thế của thế giới, khẳng định được cốt lõi Chuyên nghiệp- Minh bạch- Tin cậy mà VietPAT luôn đem lại cho khách hàng.

Lê Kim Liên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang