5 sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014

author 14:21 23/07/2014

(VietQ.vn) – 5 sản phẩm làm đẹp trong hè 2014 sau sẽ giúp các chị em sở hữu làn da và mái tóc đẹp và khỏe mạnh.

Bảo vệ, chăm sóc da là việc làm cần thiết hàng ngày của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách giữ gìn, làm đẹp da, nhất là trong mùa hè nắng nóng.

Để sở hữu làn da và mái tóc khỏe mạnh, các chị em có thể tham khảo 5 sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014 sau:

Kem lăn khử mùi

Kem lăn khử mùi – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014

Kem lăn khử mùi – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014. Ảnh minh họa

Nách là một bộ phận khá nhạy cảm. Do đó, các chị em nên sắm cho mình một sản phẩm kem lăn khử mùi vừa có tác dụng hiệu quả và dụng lâu dài.

Thực tế, các chị em chỉ quen dùng bình lăn khử mùi. Tuy nhiên, trong hè này, các chị em có thể tham khảo thêm sản phẩm kem lăn khử mùi Osmia Organics Deodorant không độc hại, chứa bột hấp thụ giúp kiểm soát độ ẩm và mùi hôi, ngăn ngừa các chất tiết xuất mồ hôi cơ thể. Ngoài ra, loại kem lăn khử mùi này có mùi thơm dễ chịu và giữ khô thoáng suốt cả ngày.

Kem chống nắng 

Kem chống nắng – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014

Kem chống nắng – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014. Ảnh minh họa

Các chị em luôn sợ làn da bị bắt nắng và cháy nắng. Do vậy, kem chống nắng là lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím UVA và UVB có khả năng gây ung thư.

Với kem chống nắng toàn thân Suntegrity Mineral, các chị em có thể yên tâm ra ngoài mà không sợ bị bắt nắng.

Không giống như những loại kem chống nắng khác, kem chống nắng toàn thân Suntegrity Mineral với những phần tử nhỏ li ti nên rất dễ sử dụng và không để lại các đốm trắng trên da.

Kem dưỡng ẩm 

Kem dưỡng ẩm – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014

Kem dưỡng ẩm – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014. Ảnh minh họa

Sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da cháy nắng cần được dưỡng ẩm. Các chị em có thể tham khảo loại kem dưỡng ẩm toàn thân Body Lotion chứa chất pomella, chiết xuất từ quả lựu cung cấp chất chống oxy hóa, bảo vệ và tái tạo làn da, có tác dụng làm mát, tái tạo và làm mềm da.

Nước xịt khoáng 

Nước xịt khoáng – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014


Nước xịt khoáng – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014. Ảnh minh họa

Nước xịt khoáng có tác dụng tăng thêm sức sống cho khuôn mặt trong ngày hè nắng nóng. Các chị em có thể tham khảo sản phẩm xịt khoáng chăm sóc da mặt Yuli Cocoon Elixir chiết xuất từ hoa cúc tự nhiên làm dịu, bảo vệ làn da khỏi các chất oxy hóa do ánh nắng mặt trời gây ra.

Dầu gội khô 

Dầu gội khô – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014

Dầu gội khô – sản phẩm làm đẹp nên sở hữu trong hè 2014. Ảnh minh họa

Bên cạnh việc chăm sóc làn da luôn khỏe mạnh, chăm sóc da đầu là một khâu rất quan trọn trong quá trình làm đẹp của các chị em.

Trong thời tiết mùa hè nắng nóng, độ ẩm và mồ hôi khiến da đầu khó chịu, nhanh bẩn và tốn nhiều dầu gội hơn. Thay vì gội đầu quá thường xuyên, các chị em có thể sử dụng loại dầu gội khô giúp hấp thụ dầu còn sót lại trên da đầu, giúp các chị em sở hữu mái tóc mềm mượt, chắc khỏe, óng ả và bồng bềnh hơn. 

Đặc biệt trong hè này, các chị em có thể tham khảo sản phẩm dầu gội khô One Love Organics Healthy chiết xuất từ thiên nhiên, không độc hại, hương thơm quyến rũ, dễ sử dụng, tốt cho sức khỏe.

Do vậy, các chị em nên sắm cho mình đầy đủ bộ sản phẩm làm đẹp trên để bảo vệ làn da và mái tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Nguyễn Dung

 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang