Cách chọn mua sản phẩm tẩy lông hiệu quả cho phái đẹp

author 14:29 06/03/2015

(VietQ.vn) – Tẩy lông dần trở thành một hoạt động thẩm mỹ thường xuyên hơn của chị em phụ nữ với nhiều sản phẩm tẩy lông hiệu quả khác nhau. Dưới đây là các sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ cho chị em cùng tham khảo lựa chọn.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ từ xưa đến nay. Làm đẹp bao gồm nhiều hình thức, công đoạn, dịch vụ khác nhau từ đầu đến chân. Việc tẩy lông dần trở thành một hoạt động thẩm mỹ thường xuyên được chị em quan tâm. Có nhiều phương pháp và sản phẩm giúp tẩy lông hiệu quả, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm và các loại kem tẩy lông cho chị em lựa chọn. Dưới đây là danh sách các sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ giúp tẩy lông  hiệu quả cho chị em cùng tham khảo.

Satin Care Dry Skin Shave Gel

Satin Care Dry Skin Shave Gel là loại gel cạo râu dành cho da khô, với hương thơm dễ chịu, công thức cấu tạo đặc biệt giúp giữ độ ẩm cho da, làm mềm mịn da, hiệu quả sử dụng cao. Satin Care chứa các thành phần bao gồm Glycerin thẩm thấu vào da giúp da đàn hồi và giữ được độ ẩm tự nhiên mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho làn da sau khi sử dụng.

Một độc giả chia sẻ: “Khi sử dụng loại gel này bám vào da giúp cho việc cạo râu trở nên dễ dàng hơn. Các thành phần vitamin có trong sản phẩm khiến làn da của tôi trở nên mềm mại như da em bé. Mà giá cả sản phẩm lại phải chăng.”

Mặc dù một số độc giả không thể phát hiện ra sự khác biệt giữa Satin Care Dry Skin Shave Gel với các loại gel cạo râu thường dùng khác, song tất cả đều đồng ý rằng đây là một sản phẩm đáng để mua.

Satin Care Dry Skin Shave Gel xứng đáng là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp phụ nữ tẩy lông hiệu quả, an toàn

Satin Care Dry Skin Shave Gel xứng đáng là loại mỹ phẩm giá rẻ giúp phụ nữ tẩy lông hiệu quả, an toàn

Giá tham khảo: $2.89 (62.000 VND)

Olay Smooth Finish Facial Hair Removal Duo

Olay Smooth Finish Facial Hair Removal Duo giúp loại bỏ lông mặt hiệu quả ngay trên các vùng khó tẩy sạch như vùng cằm và môi. Các khách hàng đánh giá cao sản phẩm này, họ nói rằng kem tẩy lông trên khuôn mặt Olay thật dễ dàng và hiệu quả sử dụng để đối phó với làn da nhạy cảm mà không gây dị ứng đỏ rát trên khuôn mặt

Một độc giả chia sẻ: "Kết quả cuả việc sử dụng kem tẩy lông Olay với waxing là như nhau, thậm chí nó còn tốt hơn so với waxing.” Một độc giả khác cho biết thêm: “Đã ba tuần kể từ khi tôi sử dụng sản phẩm này mà râu của tôi vẫn chưa hoàn toàn mọc trở lại. Tôi rất ấn tượng với loại kem tẩy lông này."

Olay Smooth Finish Facial Hair Removal Duo giúp loại bỏ lông mặt hiệu quả ngay cả các vùng khó tẩy sạch

Olay Smooth Finish Facial Hair Removal Duo giúp loại bỏ lông mặt hiệu quả ngay cả các vùng khó tẩy sạch

Giá tham khảo: $23.99 (512.000 VND)

Gillette Venus Embrace Razor

Gillette Venus Embrace là dao cạo đầu tiên cho nữ với 5 lưỡi dao và dải dây làm ẩm giúp ôm sát mọi đường cong, lấy đi hầu hết lông, hiệu quả chỉ trong một lần, kết quả là giúp cạo cực kỳ sát, cho da mịn màng không gì sánh bằng mà không cần phải cạo thường xuyên.

Mặt khác, dao cạo Venus Gillette có 5 lưỡi giúp cho các bạn nữ tẩy sạch lông nhanh chóng mà ko bị đứt da, hoặc tổn thương lỗ chân lông, đặc biệt với dao cạo này các bạn gái ko phải lo lắng làn da bị thâm khi dùng giống như các loại dao cạo thông thường.

Với hơn 400 lượt đánh giá, trong đó chủ yếu là các đánh giá tích cực, Gillette Venus Embrace Razor đã được kiểm nghiệm đạt hiệu quả cao từ chính các độc giả đã sử dụng sản phẩm. Một độc giả nhận xét: "Tôi chưa bao giờ sử dụng một sản phẩm nào tốt, giúp cạo sạch râu một cách mượt mà, dễ dàng và hiệu quả như vậy.”

Sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ Gillette Venus Embrace là dao cạo đầu tiên cho nữ  giúp tẩy lông an toàn

Sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ Gillette Venus Embrace là dao cạo đầu tiên cho nữ  giúp tẩy lông an toàn

Giá tham khảo: $6.49 (140.000 VND)

Parissa Wax Strips 3 Assorted Sizes

Sử dụng các sản phẩm tự nhiên của Parissa khiến cho làn da mịn màng kéo dài trong nhiều tuần. Parissa Wax Strips 3 Assorted Sizes giúp tẩy sạch các tế bào da chết, lông  và loại bỏ các tạp chất hư hại trên da mang lại làn da khỏe mạnh, mượt mà, sáng bóng.

Kết quả sử dụng sản phẩm này mang lại cho các bạn nữ làn da sạch lông, mềm mịn, tính đàn hồi da tốt đến 6 tuần, lại an toàn hơn so với việc sử dụng các loại kem & laser.  Ưu điểm chứa tinh dầu hoa oải hương dịu nhẹ tự nhiên, dễ dàng để sử dụng, hiệu quả cho các vùng đùi, cánh tay và thân. Parissa Wax Strips 3 Assorted Sizes là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Parissa Wax Strips 3 Assorted Sizes giúp tẩy sạch các tế bào da chết, lông  và loại bỏ các tạp chất hư hại trên da mang lại làn da khỏe mạnh

Parissa Wax Strips 3 Assorted Sizes giúp tẩy sạch các tế bào da chết, lông  và loại bỏ các tạp chất hư hại trên da mang lại làn da khỏe mạnh

Giá tham khảo: $13 (277.000 VND)

Bikini Zone Medicated Gel

Vùng bikini hấp thụ ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm này, các bạn nữ sẽ bắt đầu cảm thấy giảm cảm giác đau và ngứa ngay lập tức. Sau 24 giờ, sẽ thấy một sự khác biệt rõ rệt như vùng bikini mịn màng, mất dần sự xuất hiện của những sợi lông mọc dưới da và hết đỏ. Giúp giải tỏa nhanh chóng hiện tượng kích thích, đau và ngứa sau khi waxing hoặc tẩy lông, làm dịu đi những vùng mẩn đỏ.

Độc giả gọi đây là "một sản phẩm kỳ diệu" do khả năng tuyệt vời làm dịu sự đau đớn của dao cạo. Một độc giả chia sẻ:"Nó hoạt động giống như một sự say mê. Kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng này, tôi nhận thấy không còn bị mụn đỏ sau khi tôi tẩy lông. Tôi có làn da siêu nhạy cảm, tuy nhiên, sản phẩm này không gây ra bất cứ sự kích ứng nào"

Một số độc giả nhận xét rằng sản phẩm này có mùi hơi khó chịu, song nó cũng biến mất một cách nhanh chóng. Để có kết quả tốt nhất, người dùng có kinh nghiệm khuyên nên áp dụng sản phẩm tẩy lông này ngay sau khi cạo râu.

Bikini Zone Medicated Gel quả thực là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ mà hiệu quả kỳ diệu

Bikini Zone Medicated Gel quả thực là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ mà hiệu quả kỳ diệu

Giá tham khảo: $8.99 (192.000 VND)

Pure Silk Moisturizing Shave Cream

Pure Silk Moisturizing Shave Cream là dòng loại kem cạo râu có mùi thơm đặc biệt,  với các thành phần hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên như lô hội và mâm xôi.

Kem dưỡng ẩm tinh khiết Shave Cream giúp giữ ẩm và làm dịu da cho phụ nữ. Không chứa các thành phần có chất CFC làm suy giảm tầng hấp thụ độ ẩm của da. Giúp bảo vệ chống lại các ảnh hưởng, hư hại trên da, để lại làn da của các bạn nữa luôn có cảm giác mịn màng như lụa.

Kem cạo râu này được các bác sĩ da liễu công nhận là sản phẩm tốt, cực kỳ hiệu quả. Các độc giả đều công nhận đây là sản phẩm hiệu quả bảo vệ chống lại các tổn thương, giúp giữ ẩm cho da, có mùi hấp dẫn và không gây kích ứng da.

Pure Silk Moisturizing Shave Cream là dòng mỹ phẩm giá rẻ giúp ty sạch lông an toàn phái nữ không nên bỏ qua

Pure Silk Moisturizing Shave Cream là dòng mỹ phẩm giá rẻ giúp ty sạch lông an toàn phái nữ không nên bỏ qua

Giá tham khảo: $2.99 (64.000 VND)

Schick Hydro Silk

Schick Hydro Silk hiệu quả hơn bất kỳ loại dao cạo nào khác. Dao cạo thiết kế độc đáo này hiệu quả cạo râu cực kỳ chặt chẽ, sạch bóng, thực sự là sản phẩm giúp chăm sóc cho làn da của phái nữ, giúp làn da trở nên mịn màng.

Dao cạo Schick Hydro với 5 lưỡi tạo góc cắt chính xác, đầu dao có những sợi thép bảo vệ  tránh cắt da, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng, giúp cạo thật sát và dễ dàng. Trên lưỡi dao có dải bôi trơn bổ sung Lô Hội và Jojola giúp làm mềm da và chống trầy xướt tối đa.

Độc giả đánh giá  Schick Hydro Silk là sản phẩm tẩy lông có thanh dưỡng ẩm hiệu quả. Một độc giả chia sẻ: "Hydro Silk giúp tôi cạo sạch lông, độ dưỡng ẩm cao giúp  làn da trở nên mềm mại trong bốn ngày."

Schick Hydro Silk giúp tẩy sạch vi-ô-lông hiệu quả hơn bất kỳ loại dao cạo nào khác

Schick Hydro Silk giúp tẩy sạch vi-ô-lông hiệu quả hơn bất kỳ loại dao cạo nào khác

Giá tham khảo:$9.99 (213.000 VND)

Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave

Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave là một sản phẩm không gì sánh kịp. Đây là loại kem tẩy lông hiệu quả chứa Vitamin E và các loại dầu tự nhiên làm mềm làn da. Các thành phần Golden Seal, Lemongrass và Aloe giúp chống lại hư tổn, xoa dịu, và chống trầy xước trên da.

Tinh dầu Olive và dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho làn da phái nữ. Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave là sản phẩm lý tưởng cho làn da nhạy cảm. Các độc giả nhận xét đây là sản phẩm tuyệt vời thích hợp cho mọi loại da, với hương thơm dịu nhẹ, giá cả lại phải chăng.

Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ không gì sánh kịp

Kiss My Face 4-in-1 Moisture Shave là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ không gì sánh kịp

Giá tham khảo: $4.99 (107.000VND)

Parissa Wax Strips Mini Eyebrow Design

Parissa Thống Wax Strips Eyebrow Design một công thức hoàn hảo cho việc định hình và duy trì lông mày lên đến 6 tuần. Sản phẩm giúp định hình và cạo lông mày hiệu quả, dễ dàng, hay giúp loại bỏ những sợi lông có trên ngón tay, ngón chân. Parissa Wax Strips chứa tinh dầu Azulene giúp tránh tổn thương da, làm dịu, làm mềm và ngăn ngừa các sợi lông mọc trở lại.

Một độc giả chia sẻ: "Tôi sẽ sử dụng bộ sáp này cho đến khi nó không còn được sản xuất nữa. Đây quả thực là một sản phẩm tuyệt vời với những dải hoàn toàn rõ ràng, do đó các bạn nữ có thể thấy chính xác nơi mình đang đặt sáp ... Nó hút các sợi lông dễ dàng và hiệu quả, vì vậy chỉ phải nhổ lông mày tối thiểu một lần trong vòng 6 tuần.”

Parissa Thống Wax Strips Eyebrow Design một công thức hoàn hảo cho việc định hình và duy trì lông mày

Parissa Thống Wax Strips Eyebrow Design một công thức hoàn hảo cho việc định hình và duy trì lông mày 

Giá tham khảo: $10 (210.000 VND)

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang