Quà tặng Ngày của Mẹ: Đơn giản và ý nghĩa

author 16:05 10/05/2014

(VietQ.vn) – Những món quà tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ năm 2014 đầy ý nghĩa dưới đây sẽ khiến mọi bà mẹ nở nụ cười hạnh phúc.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Ngày của Mẹ được tổ chức hằng năm trên thế giới vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5 để tôn vinh những người mẹ hiền trong mái ấm của mỗi gia đình. Năm nay Ngày của Mẹ rơi vào ngày 11/5. Sau là  gợi ý về những món quà tặng ngày của Mẹ quen thuộc nhưng đầy ý nghĩa . 

1. Hoa – món quà đơn giản nhưng rực rỡ tặng mẹ

Quà tặng ngày của mẹ

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn cần suy nghĩ nên mua hoa gì tặng mẹ. Một đóa tulip nhiều sắc màu đến từ đất nước Hà Lan xa xôi chắc chắn sẽ khiến mẹ không khỏi bất ngờ. Hay một giỏ hồng vàng nếu mẹ bạn là người lãng mạn.

2. Mỹ phẩm – món quà tinh tế dành cho mẹ

Quà tặng ngày của mẹ

Nếu mẹ bạn là người thích làm đẹp thì kem dưỡng da, hay mỹ phẩm là những món quà phù hợp dành cho mẹ. Đối với mỹ phẩm tặng mẹ, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa, các sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Những sản phẩm chống lão quá, dưỡng ẩm chính là món mỹ phẩm phù hợp nhất với mẹ. Hè đã sang do đó sản phẩm kem chống nắng cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Một thỏi son cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đó là món mỹ phẩm không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào. Hãy chọn màu son thẫm, đậm một chút để phù hợp với lựa tuổi của mẹ. 

3. Dụng cụ làm bếp – món quà cảm ơn mẹ đã vất vả hàng ngày

Quà tặng ngày của mẹ

Mẹ luôn là chủ nhân của căn bếp xinh đẹp do vậy những loại dụng cụ làm bếp đa năng cũng có thể là một món quà tuyệt vời. Hãy xem phòng bếp của mẹ còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Mùa hè đã đến, với những chiếc máy xay sinh tố đa năng, mẹ sẽ trổ tài tạo ra những thức uống ngon lành và bổ dưỡng cho cả gia đình. 

4. Sản phẩm thời trang – món quà gây bất ngờ và ấn tượng

Quà tặng ngày của mẹ

Nếu mẹ là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch, một chiếc đầm sang trọng hay một đôi giày cao gót hợp thời trang. 

5. Bữa tối –quà tặng ấm áp nhất cho mẹ

Quà tặng ngày của mẹ

Một bữa tối ấm áp, quây quần cả gia đình trong ngày của mẹ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và khiến mẹ cảm động, nhất là khi bạn tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mẹ ưa thích. 

Mỗi món quà đều chỉ mang tính tượng trưng. Sự quan tâm của người con đối với mẹ mới chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho ngày của mẹ. Cho dù  bạn không có đủ điều kiện để tặng cho mẹ bất kỳ món quà nào thì một cuộc điện thoại gọi về hay lời thổ lộ sự biết ơn và tình cảm của mình đến mẹ cũng đủ để mẹ bạn hạnh phúc ngập tràn.

Ngọc Anh (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang