Viettel gia nhập Liên minh viễn thông lớn nhất thế giới

authorViết Cường 06:11 26/05/2015

(VietQ.vn) - Sau khi gia nhập, khách hàng Viettel có cơ hội được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: thoại quốc tế giá rẻ giữa các mạng thành viên, nạp tiền và chuyển tiền quốc tế…

Ngày 25/05/2015, Viettel chính thức trở thành thành viên thứ 10 của Liên minh viễn thông Qorus, khiến Liên minh này trở thành một trong những liên minh viễn thông lớn nhất toàn cầu với hơn 400 triệu thuê bao. Việc gia nhập Qorus giúp Viettel tăng cường mối quan hệ hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh,… với các mạng di động hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.

“Điều này đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng ở Việt Nam bởi những quốc gia đó đều là khu vực phát triển kinh tế năng động, có nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc”, ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel, phát biểu tại buổi lễ chính thức gia nhập liên minh tại Hà Nội.

Viettel trở thành thành viên liên minh viễn thông lớn nhất tế giới

Với quyền lợi của một thành viên chính thức, Viettel được song hành với Liên minh trong các hoạt động đàm phán, đấu thầu dịch vụ viễn thông tại các quốc gia thành viên với các tập đoàn đa quốc gia có vùng phủ và mạng lưới chi nhánh lớn.

Việc gia nhập liên minh đem lại cho khách hàng Viettel cơ hội tiếp cận những dịch vụ chất lượng quốc tế như: như thoại quốc tế giá rẻ giữa các mạng thành viên khi gọi về mạng chủ, nạp tiền, chuyển tiền quốc tế., những gói cước data đặc biệt dành riêng khi chuyển vùng quốc tế. 400  triệu khách hàng trong Liên minh có cơ hội sử dụng gói cước data đặc biệt khi chuyển cùng quốc tế. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang