Viettel khuyến mãi cả trăm triệu cho người dùng điện thoại

author 11:00 20/02/2013

(VietQ.vn) - Khi tải/tặng/copy bài hát nhạc chờ, tặng quà tặng âm nhạc người dùng mạng điện thoại của Viettel sẽ có cơ hội trúng thưởng lên tới cả 100 triệu đồng.

 Viettel triển khai nhằm giúp khách hàng thoải mái sử dụng các dịch vụ viễn thông, tận hưởng không khí đầu năm mới. Theo đó, khách hàng của Viettel có thể tham gia chương trình khuyến mại “Nhanh tay nhận ngay trăm triệu” từ 15/02 - 15/03/2013.

Người dùng mạng điện thoại Viettel sẽ có cơ hội trúng thưởng lên tới cả 100 triệu đồng

Đây là chương trình dành cho khách hàng là thuê bao di động, HomePhone đăng ký mới dịch vụ Imuzik, dịch vụ thông báo cuộc gọi lỡ MCA. Theo đó, khi tải/tặng/copy bài hát nhạc chờ, tặng quà tặng âm nhạc trong khoảng thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được nhận 01 mã số dự thưởng của chương trình. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải đặc biệt là 100 triệu đồng; 2 giải nhất, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 5; 500 giải ba, mỗi giải là 1 bộ Sumo V6202. Số lần tải/tặng/copy nhạc chờ và quà tặng âm nhạc của khách hàng càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Giải thưởng sẽ được xác định bằng hình thức quay số công khai trước sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, khách hàng và các cơ quan truyền thông.

Tin và ảnh Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang