Viettel là điểm đến hàng đầu của nhân lực công nghệ thông tin, viễn thông

author 16:18 26/10/2020

(VietQ.vn) - Mạng xã hội nghề nghiệp Anphabe ngày 22/10/2020 đã công bố: Viettel là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Hạ tầng - Viễn thông. Đây là lần thứ tư liên tiếp, Viettel được vinh danh ở hạng mục này.

Theo khảo sát của Anphabe, Viettel lần thứ ba liên tiếp nằm trong Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Vietnam Best Places to Work 2020). Viettel cũng nằm trong danh sách 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.

Viettel là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Hạ tầng - Viễn thông

 

Sức hút của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đến từ môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng nền tảng văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp, kỷ luật đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Viettel cũng  liên tục cải thiện môi trường làm việc theo hướng chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Rất nhiều cơ hội cho người lao động đang được tạo ra khi Viettel đầu tư mạnh vào mảng công nghệ cao phục vụ mục tiêu “Kiến tạo xã hội số”.

Sau khi ra mắt 3 công ty công nghệ mới là Tổng Công ty Dịch vụ số, Tổng Công ty Công nghiệp - Công nghệ cao, Công ty An ninh mạng vào năm 2019,  Viettel thu hút hàng ngàn tài năng công nghệ trong và ngoài nước gia nhập tập đoàn.

“Viettel đã chuyển đổi từ một nhà khai thác viễn thông trở thành một Tập đoàn công nghiệp, công nghệ toàn cầu. Vì vậy trong lĩnh vực nhân sự, tập đoàn từng bước cải thiện môi trường làm việc tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu về đánh giá và đãi ngộ nhân sự dựa trên tư vấn của các đối tác hàng đầu trên thế giới”- Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel, ông Lê Đăng Dũng cho biết.

Viettel cũng là điểm đến của những người trẻ có mong muốn rèn luyện trong môi trường toàn cầu với 10 công ty hoạt động tại  nước ngoài..

Hiện nay, Viettel đang có hơn 50 ngàn nhân sự làm việc tại Việt Nam và hơn 10 nghìn nhân sự hoạt động ở nước ngoài

“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên uy tín trong ngành quản trị nguồn nhân lực, được thực hiện bởi Mạng xã hội nghề nghiệp Anphabe. Năm 2020, từ tháng 4-9/2020, Anphabe đã thực hiện kết hợp 4 khảo sát trực tuyến với 71.460 người đi làm, 8 phỏng vấn nhóm lãnh đạo và 30 phỏng vấn HR chuyên sâu để có những góc nhìn đa chiều về tình hình thị trường lao động hậu Covid-19.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang