Viettel làm điện thoại ‘Made in Vietnam’ giá ngàn đô bán cho người Việt?

authorĐỗ Thu Thoan 14:15 18/04/2017

(VietQ.vn) - Tiếp bước Bphone, CEO Viettel - Nguyễn Mạnh Hùng cũng làm điện thoại Viettel "Made in Vietnam" giá ngàn đô bán cho người Việt?

Theo thông tin từ trang Tinhte.vn - diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, CafeF/Trí thức trẻ cho biết, nhiều khả năng nhà mạng viễn thông hàng đầu là Viettel đang ấp ủ cho ra mắt "chiếc smartphone cao cấp" đầu tiên của riêng mình.

Theo một số hình ảnh rò rỉ, chiếc smartphone cao cấp sẽ được gọi là Viettel Luxury Phone - Smartphone 4G. Dự kiến, sẽ được công bố vào nửa cuối năm 2017 với 2 phiên bản gồm phiên bản cao cấp và phiên bản phổ thông.

viettel-lam-dien-thoai-made-in-vietnam-gia-ngan-do-ban-cho-nguoi-viet
 
viettel-lam-dien-thoai-made-in-vietnam-gia-ngan-do-ban-cho-nguoi-viet

'Chiếc smartphone cao cấp' mà Viettel đang ấp ủ cho ra mắt. Ảnh: CafeF/Trí thức trẻ/Tinhte.vn

Đáng chú ý, ngay như phiên bản Viettel Luxury Phone được dự đoán có mức giá lên tới 1.000 USD - tương đương khoảng 22 triệu đồng. Nghĩa là bản cao cấp thậm chí sẽ có giá cao hơn.

Sở dĩ Viettel đưa ra mức giá cao như vậy là bởi máy được tích hợp những con chip bảo mật hàng đầu, công nghệ chống nghe lén, cũng như tự động xóa dữ liệu khi bị mất cắp. Ngoài ra, máy được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng các chất liệu cao cấp như da bọc, khung mạ vàng...

Trước đó, BPhone của BKAV, 1 siêu phẩm "Made in Vietnam" cũng từng gây sự chú ý, khi chính thức được giới thiệu trong 1 sự kiện hoành tráng, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội, thông tin trên Tiền phong cho biết.

viettel-lam-dien-thoai-made-in-vietnam-gia-ngan-do-ban-cho-nguoi-viet

Trước đó, 1 siêu phẩm "Made in Vietnam" cũng từng gây chú ý là BPhone của BKAV. Ảnh: Tiền phong

Bphone lúc đó được công bố có giá khởi điểm là 9,9 triệu đồng chưa thuế, tức là lên tới 11 triệu đồng 1 chiếc smartphone cao cấp, 16GB RAM. Mức giá này ngay lập tức nhận phản ứng tiêu cực từ thị trường, chủ yếu liên quan về giá bán cũng như tính năng của sản phẩm.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang