Viettel yêu cầu ảnh chân dung chủ thuê bao: Cách bổ sung ảnh tại nhà

author 14:20 09/04/2018

(VietQ.vn) - Cách bổ sung ảnh chân dung cho các chủ thuê bao tại nhà, tránh bị cắt dịch vụ 1 chiều.

Zing thông tin, theo thông báo của Viettel, chủ thuê bao của mạng này bắt buộc phải cập nhật hình chân dung và thông tin CMND lên hệ thống của nhà mạng trước ngày 24/4, để phục vụ chuẩn hóa thông tin nhằm bảo vệ thuê bao chính chủ.

Nếu chủ thuê bao không thể cập nhật được hình chân dung và thông tin CMND trước ngày 24/4, Bộ TT&TT sẽ thực hiện kiểm tra quá trình hoàn thiện thông tin thuê bao từ các nhà mạng. Với các thuê bao không đủ thông tin, nhà mạng sẽ thực hiện ngắt dịch vụ theo Nghị định 49.

Với các thuê bao đang thiếu thông tin chính chủ, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo tới từng số thuê bao. Việc hoàn thiện thông tin có thể thực hiện tại các đại lý hoặc qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

viettel-yeu-cau-anh-chan-dung-chu-thue-bao-cach-bo-sung-anh-tai-nha

 Viettel yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin cá nhân, chụp chân dung chủ SIM trước ngày 24/4. Ảnh minh họa

Để bổ sung thông tin thuê bao, tránh tình trạng bị cắt dịch vụ, khách hàng đang sử dụng số thuê bao thuộc nhà mạng Viettel có thể:

- Cầm theo CMND (hoặc thẻ căn cước công dân)/hộ chiếu ra trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để được hỗ trợ;

- Tự cập nhật thông tin bằng ứng dụng My Viettel.

Ứng dụng này tải từ kho ứng dụng Appstore (đối với người dùng sử dụng các thiết bị có trình duyệt iOS của Apple) tại đây. Hoặc từ kho ứng dụng CH Play (đối với người sử dụng các thiết bị có trình duyệt Android) tại đây.

Để kiểm tra thông tin thuê bao mình đang sử dụng đã đầy đủ thông tin hay chưa, khách hàng có thể truy cập trang thông tin điện tử của nhà mạng hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp: TTTB gửi 1414.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang