Vina-Link Group ra mắt dòng sản phẩm thứ 9

author 18:01 26/07/2015

(VietQ.vn) - Nhân lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) cũng giới thiệu tới cộng đồng dòng sản phẩm thứ 9: Kem đánh răng Vsmile – “Tỏa sáng nụ cười Việt”, là món quà Vina-Link Group muốn gửi tặng tới người tiêu dùng.

Sự khác biệt của kem đánh răng Vsmile là thành phần Nattokinase - một enzyme được tìm thấy trong món ăn truyền thống của người Nhật có tác dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quy và thảo dược neem từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian chống viêm, sưng, ngăn ngừa sâu răng của người Ấn Độ. Với dòng sản phẩm mới này, Vina-Link Group hy vọng đem đến cho cộng đồng một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Dòng sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào 9/9/2015.

PGS. TS Trần Đáng - Chủ tịch hội Thực phẩm chức năng phát biểu tại lễ Kỷ niệm 9 năm Vina-Link Group

PGS. TS Trần Đáng - Chủ tịch hội Thực phẩm chức năng phát biểu tại lễ Kỷ niệm 9 năm Vina-Link Group

Cũng nhằm đem lại một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, mới đây, Vina-Link Group đã khai trương Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền. Phòng khám sẽ áp dụng những bài thuốc cổ truyền với phương pháp châm cứu, bấm huyệt, tập luyện, dinh dưỡng, đồng thời kết hợp sử dụng các sản phẩm TPCN để giúp người bệnh có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn. Hiện, phòng Chẩn trị y học này còn hỗ trợ người bệnh điều trị các bệnh lý cột sống bằng phương thức massage, bấm huyệt.

Tại chương trình kỷ niệm 9 năm hoạt động của Vina-Link Group, PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả xứng đáng có được của Vina-Link Group trong 9 năm qua.

Ông cho biết, Vina-Link Group đóng góp một phần không nhỏ trong việc truyền thông cho cộng đồng Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng TPCN, đồng thời, giúp cộng đồng hiểu rõ hơn vai trò của TPCN là vaccine dự phòng các bệnh mạn tính không lây. 

Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-Link Group, chúng tôi phát triển là nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mô hinh kinh doanh cung cấp đúng thông tin về TPCN.

Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng: chúng tôi phát triển là nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng và cung cấp đúng thông tin về TPCN

Hiểu đơn giản, TPCN là thực phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho con người. Cuộc sống hiện đại sẽ kéo theo nạn đói vi chất hoành hành trong cơ thể, là nguyên nhân chính gây nên dịch bệnh mạn tính không lây. Việc hướng dẫn người tiêu dùng hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng TPCN là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách ngăn chặn dịch bệnh này. 

“Sau 15 năm, 10% dân số đã sử dụng TPCN. Gần 50% người lớn tuổi sử dụng TPCN để bảo vệ sức khỏe ở các thành phố lớn. Hàng vạn người đã quản lý tốt các bệnh mạn tính không lây, bao gồm các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hô hấp mạn tính, ung thư nhờ sử dụng TPCN”, PGS.TS Trần Đáng chia sẻ.

“Hiểu đúng” là hiểu TPCN không phải là thuốc, không thể thay thế được thuốc chữa bệnh và người tiêu dùng có thể phân biệt được sự khác nhau giữa TPCN với thuốc. “Làm đúng” là sản xuất đúng quy trình, an toàn và đặc biệt là công bố, quảng cáo đúng tác dụng của sản phẩm. “Dùng đúng” là hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng TPCN đúng người, đúng thời gian và liều lượng sử dụng.

Tháng 9/2015, Vina-Link Group tung ra thị trường sản phẩm Kem đánh răng Vsmile

Tháng 9/2015, Vina-Link Group tung ra thị trường sản phẩm Kem đánh răng Vsmile

Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-Link Group, Công ty ra đời với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng. Sự phát triển của Vina-Link Group là nhờ những nỗ lực không nhỏ từ ban lãnh đạo, ban cố vẫn và công lớn là nhờ những nỗ lực hết mình từ các thành viên trong hệ thống, là sự tin tưởng của người tiêu dùng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mô hình kinh doanh cung cấp đúng thông tin về TPCN. 

“Vina-Link Group không dám tự hào là một công ty phát triển vượt bậc nhưng chúng tôi tự hào là một công ty phát triển bền vững. Phát triển chậm nhưng chắc, tuân thủ đúng pháp luật và thực hiện những điều cộng đồng mong muốn chính là sứ mệnh thực hiện và là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả mọi người”, ông Nguyễn Xuân Hoàng cho biết.

Đặc biệt, Việt Nam có nền y học cổ truyền lâu đời được kế thừa và phát huy từ Đại danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh – Ông tổ của ngành TPCN. Sự kết hợp y học cổ truyền với công nghệ sinh học hiện đại để cho ra đời các sản phẩm phát huy được nền y học cổ vốn có và tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng là “tôn chỉ” của Vina-Link Group trong việc ngăn chặn dịch bệnh mạn tính không lây đang ngày càng trầm trọng trong cộng đồng.

Thùy Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang