Vinamilk chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng

authorHồng Anh 07:18 20/07/2016

(VietQ.vn) - Trong gần 40 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Vinamilk còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng:

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Đó là các hoạt động chung tay cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM trong chương trình “Cứu trẻ em bệnh tim bẩm sinh” nhằm mang đến cho trẻ em nghèo không may bị bệnh tim trở lại cuộc sống bình thường.

 Vinamilk tăng cường các hoạt động tư vấn sức khỏe người cao tuổi

Trong năm 2015, Vinamilk đã tổ chức 26 buổi hội thảo chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và tư vấn sử dụng các sản phẩm sữa tốt cho sức khỏe, thông qua Hội Bảo vệ người tiêu dùng, Hội Phụ nữ, Hội Người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh các địa phương: Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Nghệ An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, TP. HCM, Đắk Lắk, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre…

Vinamilk còn thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khỏe trên cả nước, có chuyên trang về Dinh dưỡng - Sức khỏe, thường xuyên cập nhật và đăng tải các bài tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ hàng đầu Việt Nam và các tài liệu Y khoa đáng tin cậy trên thế giới.

Cuối năm 2015, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho dự án “Hỗ trợ thực hiện mô hình điểm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng bệnh viện và suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em tại cộng đồng”.

Hỗ trợ kinh phí chữa bệnh: Công đoàn của các đơn vị của Vinamilk cũng đã tham gia hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho các trường hợp ốm đau, bệnh nan y, bệnh tật hiểm nghèo ở các địa phương và ở các bệnh viện với kinh phí khoảng 956 triệu đồng, một phần được trích ra từ kinh phí hoạt động của Vinamilk và một phần đến từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên.

 Vinamilk tổ chức hoạt động dưỡng sinh tập thể

Ngoài ra, Vinamilk cũng phụng dưỡng nhiều Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam, Bến Tre…; Khám và cung cấp sữa miễn phí hàng năm cho hàng nghìn lượt trẻ em, học sinh tiểu học và đối tượng suy dinh dưỡng; Hỗ trợ cho các em bé mổ tim, phẫu thuật miễn phí cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch…

Đồng hành cùng chương trình “Hành trình đỏ năm 2015”: Hàng năm, các cán bộ nhân viên của Vinamilk đều tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Năm 2015, có tổng cộng 850 đơn vị máu được hiến.

Theo bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk, ngoài việc chăm lo dinh dưỡng cho cộng đồng thì môi trường sống, xanh, sạch đẹp để nâng cao sức khỏe cho người dân cũng chính là sự quan tâm, là mục tiêu hướng đến của Vinamilk trong suốt những năm qua. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang