Vinamilk dành 1,3 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt miền Trung

author 22:07 09/10/2013

(VietQ.vn) - Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk), đến Ban đại diện báo Tiền Phong tại TP.HCM trao 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh Bắc Trung bộ.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Ông Nguyễn Thanh Tú, Chánh văn phòng, Chủ tịch công đoàn Vinamilk đã đến Ban đại diện báo Tiền Phong tại TP. Hồ Chí Minh để trao số tiền trên.

"Đây là số tiền đóng góp một ngày lương của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty Vinamilk"- ông Tú nói.

Ung ho dong bao mien Trung

Vinamilk ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Đ. T

Ông Tú cho biết, ngay sau khi cơn bão số 10 hoành hành tại các tỉnh Bắc Trung bộ, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty đã phát động toàn thể người lao động trong công ty đóng góp, ủng hộ người dân bị thiên tai, lũ lụt và chỉ trong thời gian 3 ngày là quyên góp được số tiền kể trên.

"Ngoài hiệu quả về sản xuất kinh doanh, Vinamilk luôn quan tâm về hiệu quả đóng góp cho xã hôi"- ông Tú chia sẻ.

Trong những năm qua, thông qua báo Tiền Phong, Vinamilk cũng đành nhiều tỷ đồng ủng hộ, hỗ trợ góp phần giúp đồng bào vùng bão lũ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên vượt qua khó khăn, mất mát.

Hàng năm, Vinamilk cũng dành nhiều tỷ đồng cho công tác xã hội từ thiện và phát triển cộng đồng, đặc biệt là đóng góp, xây dựng Qũy sữa Vươn cao Việt Nam, Qũy 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, Qũy học bổng Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam…

Theo kế hoạch, từ ngày 11 - 14/10, Vinamilk tổ chức đến thăm và trao quà tận tay người dân bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 gây ra tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An và Thanh Hóa. Trong đó, đoàn cứu trợ sẽ đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo, bị thiệt hại do bão lũ tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang