Vinamilk Sure Prevent Mới – Phục hồi sức khỏe, vẹn tròn niềm vui

author 07:06 20/07/2017

(VietQ.vn) - Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh...

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk chú trọng nghiên cứu phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt giúp người lớn tuổi ăn ngon, ngủ ngon và đặc biệt ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến giúp phục hồi sức khỏe. Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh, giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe.

 Các sản phẩm sữa Vinamilk đạt chuẩn quốc tế, với công thức đặc chế phù hợp cho người lớn tuổi, người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người ăn uống kém, người mắc bệnh loãng xương hoặc đái tháo đường.

Vừa qua, sau quá trình hợp tác với tập đoàn ADM của Hoa Kỳ, Vinamilk đã nghiên cứu thành công việc ứng dụng dưỡng chất Plant Sterols (Sterol ester thực vật) vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent giúp giảm hiệu quả cholesterol xấu trong cơ thể và từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho người lớn tuổi.

Bao nhiêu tuổi được gọi là "Già”?

Lão hóa là một quy luật tự nhiên không ai có thể tránh khỏi. Thế nhưng quá trình lão hoá bắt đầu khi nào, điều đó tùy thuộc vào thể chất của từng người. Có những người vừa bước qua tuổi 40 đã gặp các vấn đề về sức khỏe như tim mạch, huyết áp, tiều đường, loãng xương, kém ăn, kém ngủ… Lại có những người tuy đã ngoài 60, sức khỏe vẫn dẻo dai, tinh thần vẫn trẻ trung vui tươi. Điều gì đã tạo ra sự khác biệt như vậy?

Một bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu là người cao tuổi phải biết chủ động chăm sóc bản thân một cách khoa học, phải luôn ý thức rèn luyện sức khỏe, sống lạc quan vui vẻ và đặc biệt quan trọng là phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Giải pháp "3 TỐT” dành cho người lớn:

1. ĂN NGỦ TỐT

Hiểu được tâm sinh lý kém ăn, khó ngủ thường gặp ở người lớn tuổi, Vinamilk Sure Prevent bổ sung đầy đủ các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoảng chất như Kẽm, Magiê, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon. Chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa cho người lớn.

Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất,

 Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất

2. TỐT CHO TIM MẠCH:

Các bệnh lý về tim mạch chính là nỗi lo của đa số người cao tuổi. Nguy cơ mắc các bệnh tim mạch thường được nhắc đến do hàm lượng cholesterol cao. Chế độ ăn uống không hợp lí sẽ làm lượng Cholesterol xấu trong máu tăng cao. Lượng Cholesterol xấu dư thừa sẽ tích tụ và gây ra các mảng xơ vữa trên thành động mạch, làm mạch máu bị tắc nghẽn dẫn đến các cơn đau tim, đột quỵ hay chứng xơ vữa động mạch.

Các nhà khoa học đã tìm ra 1 dưỡng chất gọi là Sterol ester thực vật (plant sterol) - đây là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật. Do cấu trúc tương tự cholesterol, Sterol ester thực vật thay thế hữu hiệu cholesterol trong hác hạt mixen; nhờ vậy, lượng cholesterol xấu hấp thụ từ ruột non vào máu có thể giảm đến 30 - 40%.

Vinamilk Sure Prevent đã ứng dụng thành công đưa dưỡng chất Plant Sterol vào công thức sản phẩm. Đây là sự hợp tác của những tiến bộ khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới giữa Vinamilk và tập đoàn dinh dưỡng ADM. ADM là một tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới với phạm vi hoạt động rộng khắp trên toàn cầu: Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Âu và cả châu Á, điều đó giúp ADM cộng tác hiệu quả với các đối tác trên toàn cầu để chăm sóc sức khỏe mọi người một cách tốt nhất, trong đó Vinamilk chính là một trong những đối tác chiến lược.

3. TỐT CHO XƯƠNG

Vinamilk Sure Prevent bổ sung Canxi – Phốt pho với tỉ lệ cân đối, kết hợp với Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi tối ưu, tạo hệ xương vững chắc.

Theo Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, thực phẩm chứa ít nhất 0,65g các sterol ester thực vật trên một khẩu phần với liều dùng 02 lần mỗi ngày cùng chế độ ăn ít béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. 01 ly Vinamilk Sure Prevent cung cấp 0,65g các sterol ester thực vật.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang