Vinamilk thông báo nhận diện bao bì sản phẩm sữa nước

author 17:37 14/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa thông báo giải thích khác nhau giữa các loại bao bì hộp giấy sản phẩm sữa tươi Vinamilk.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo ông Phan Minh Tiên - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk, hiện nay sản phẩm sữa nước của Vinamilk được giới thiệu ra thị trường rất phong phú về chủng loại và hình thức bao bì, trong đó có bao bì hộp giấy. Đối với các sản phẩm sữa nước, hiện có 2 nhà cung cấp (NCC) là Công ty Tetra Pak và Combiloc đang thức hiện sản xuất và cung cấp bao bì dạng hộp giấy 110 ml và 180 ml và 1 lít. Việc sử dụng đồng thời 2 NCC là nhằm đảm bảo nguồn bao bì cung cấp cho các nhà máy sản xuất của Vinamilk.

Bao bì hộp giấy của Tetra Pak và Combiloc hiện này có những điểm tương đồng về hình ảnh, nội dung thông tin trên bao bì, chất lượng bao bì trong việc bảo quản sữa, thể tích thực. Chất lượng sữa của sản phẩm trong 2 dạng bao bì này hoàn toàn như nhau.

Cũng theo ông Tiên, 2 loại bao bì có khác biệt về kích cỡ ở loại dung tích 180 ml và 110 ml do 2 NCC sử dụng hệ thống sản xuất khác nhau dẫn đến quy cách bao bì khác nhau.

Cụ thể như dưới dây:

Mẫu bao bì sản phẩm của Vinamilk

Mẫu bao bì sản phẩm của Vinamilk. Ảnh: N. N

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang