Vinaphone vô cớ khóa mạng khách hàng

author 19:55 15/01/2013

(VietQ.vn) - Vừa đăng kí sử dụng thuê bao trả sau chưa được bao lâu, anh Tuấn bất ngờ bị nhà mạng Vinaphone 'cắt rụp' mà không hề thông báo trước. Điều này đã gây ra những thiệt hại không đáng có cho anh Tuấn trong quá trình giao dịch, quan hệ làm ăn.

Sự kiện:

Phản ánh đến PV Chất lượng Việt Nam, anh  Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) - một khách hàng của VinaPhone cho biết, nhà mạng này coi thường khách hàng khi vô cớ khóa mạng của anh.

Theo phản ánh của anh Tuấn, ngày 11/1/2013, anh đến Điểm dịch vụ khách hàng (địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội) đăng ký thuê bao số điện thoại 09123xxxxx theo địa chỉ ghi trên số chứng minh thư (tổ 15, cụm 4, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) do Công an TP. Hà Nội cấp ngày 29/11/2012. Đây chính là địa chỉ duy nhất gia đình anh đang sinh sống.
Anh Tuấn cho biết, mình không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Vinaphone
Anh Tuấn cho biết, mình không hài lòng với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Vinaphone
 
Được nhân viên tại đây hướng dẫn làm thủ tục, đóng tiền phí đăng ký 60.000 đồng, anh Tuấn chính thức sử dụng thuê bao số điện thoại trên theo gói cước khuyến mại 2 có giá 145.000 đồng, đăng ký thu tiền thuê bao tại địa điểm giao dịch.
 
Bất ngờ, đến 16 giờ 15 phút ngày 15/1, anh Tuấn phát hiện số điện thoại trên của mình đã bị khóa chiều gọi đi mà không nhận được bất cứ thông báo nào từ phía nhà mạng.
 
“Tá hỏa tam tinh” anh Tuấn gọi điện lên tổng đài 9191 của mạng VinaPhone thì nhận được thông tin: “Nguyên nhân khóa chiều gọi đi là do nhà mạng không xác minh được địa chỉ nhà”.
 
Đáng nói, đến 17 giờ cùng ngày, một nhân viên tự xưng là người nhà mạng VinaPhone lại tìm được đến nhà anh Tuấn để xác minh địa chỉ nhưng không hứa hẹn khi nào thông mạng cho vị khổ chủ này.
 
Bức xúc trước hành động thiếu tôn trọng khách hàng trên của VinaPhone anh Tuấn cho biết: Phía VinaPhone phải có trách nhiệm tìm được địa chỉ nhà đã được đăng ký rất rõ trên chứng minh thư, anh đã đăng ký, đóng tiền đầy đủ theo đúng yêu cầu nhà mạng nên việc tự ý khóa mạng là coi thường khách hàng. Trong khi đó, anh mới dùng có vài ngày đã đến hết tháng đâu mà nhà cung cấp lo sợ anh không trả tiền để khóa mạng.
 
“Điều này đã gây ra cho tôi nhiều thiệt hại khi sử dụng số thuê bao này để giao dịch làm ăn bên ngoài và thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng của nhà mạng VinaPhone”, anh Tuấn nói.
 
Điều bất ngờ là cũng trong chiều nay, anh Tuấn lại được chính nhà mạng này tặng quà tết cho 1 số thuê bao trả sau anh đăng kí khác trước đó theo địa chỉ chứng minh thư cũ. 
 
Chất lượng Việt Nam tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nguyễn Tuân
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang