Vinasun taxi phản hồi tài xế đậu xe không đúng qui định trước bệnh viện Từ Dũ

author 18:26 30/10/2015

(VietQ.vn) - Theo đại diện cho Vinasun taxi, tình trạng tài xế để xe thành hàng dài trước cửa bệnh viện Từ Dũ, là do bệnh viện không có chỗ đậu xe, nên mong nhận được sự thông cảm.

Hôm nay (30/10), đại diện cho hãng Vinasun taxi đã lên tiếng, phản hồi trước tình trạng các tài xế xe taxi đậu thành hàng dài trước cửa bệnh viện Từ Dũ, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, gây cản trở lưu thông cho những phương tiện còn lại.

Theo vị đại diện cho hãng taxi lớn nhất TP.HCM cho biết, việc phản ánh của Chất lượng Việt Nam là sự thật. Tuy nhiên, đây là khu vực cấm đậu xe, nhưng hầu hết các tài xế taxi để xe dọc, thành một hàng dài đều có ở bên trong xe, mà ở đây không có biển cấm dừng, nên chỉ có thể nói là tài xế gây cản trở lưu thông cho các phương tiện khác.

                                  Xe taxi đậu dọc, thành một hàng dài trước cửa bệnh viện Từ Dũ, phòng khám theo yêu cầu - ảnh: H.T

Hãng Vinasun luôn nhắc nhở các tài xế phải chấp hành nghiêm chỉnh, tuân thủ các qui định luật lệ giao thông. Vinasun luôn có một đội ngũ đi kiểm tra việc này của các tài xế. Nếu phát hiện, các tài xế đều bị xử phạt đúng theo qui định của Công ty.

Thế nhưng, đại diện cho Vinasun cũng mong nhận được sự thông cảm của người dân, vì lý do bệnh viện Từ Dũ khách có nhu cầu đi taxi đông, bệnh viện lại không có bãi đậu xe cho ô tô, taxi, nên trong một số thời điểm đông khách nhất định, tài xế buộc phải đậu xe như vậy trong một thời gian ngắn để đưa đón khách.

Trong khi đó, theo quan sát của Chất lượng Việt Nam, ngay sau khi thông tin Vinasun chiếm dụng lòng đường Nguyễn Thị Minh Khai để đưa đón khách được đăng tải, tình trạng thực tế được ghi nhận trong ngày 30/10 đã tiến triển tốt hơn. Lực lượng chức năng như CSGT, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM thường hay đi qua khu vực này kiểm tra hơn

Số xe taxi của Vinasun đậu tại khu vực này có ít hơn, các tài xế đều ngồi trong buồng lái để nhằm lách luật, vì đây là khu vực cấm đậu xe chứ không cấm dừng xe.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang