VINASUN taxi tổ chức lễ hội truyền thống và đón nhận huân chương lao động hạng Ba

author 10:47 25/11/2015

(VietQ.vn) - Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã tổ chức “Lễ hội truyền thống Vinasun Taxi lần thứ 13 – 2015".

Đặc biệt, ngay trong lễ hội, tập thể Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam và Chủ tịch HĐQT Đặng Phước Thành đã được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của tập thể Vinasun và cá nhân ông Thành trong hoạt động vận tải và công tác xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xã hội chủ nghĩa và bảo vệ tổ quốc.

Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng trao tặng bằng khen cho 7 lái xe có thành tích xuất sắc trong phong trào người tốt việc tốt, trả lại tài sản lớn cho khách hàng bỏ quên trên xe.

sunÔng Đặng Phước Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty Vinasun đón nhận Huân chương Lao Động hạng Ba cho cá nhân và tập thể.

Trong những năm qua Vinasun liên tục gặt hái thành công, trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả Việt Nam.

Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Vinasun còn đóng góp hàng tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện, đóng góp mua xuồng tuần tra cao tốc tặng cảnh sát biển Việt Nam góp phần bảo vệ biển đảo quê hương. Riêng năm 2015 công ty đã đóng góp trên 4,7 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo tại Đồng Tháp, tài trợ xây đường tại bệnh viện, tặng quà cho bệnh nhi nghèo…. 

Tính từ tháng 1/2015 đến ngày 20/10/2015 Vinasun đã có 12.328 lượt tài xế trả tài sản lại cho hành khách để quên trên xe trong đó có nhiều tài sản giá trị cao như: điện thoại, vàng, tiền… với tổng tài sản ước tính lên đến 17,8 tỷ đồng.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu công ty đạt 3.068 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 247,3 tỷ đồng, tăng hơn 7% so với cùng kỳ năm 2014. Như vậy, Vinasun hoàn thành 81,8% kế hoạch doanh thu và 94,4% kế hoạch lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm nay.

sun

Các tài xế được tuyên dương tại ngày hội.

Đặc biệt, năm 2015 đánh dấu bước đầu tư quan trọng của Vinasun khi áp dụng phần mềm Vinasun App để gọi taxi qua điện thoại nhằm cung ứng đa dạng các loại hình gọi taxi cho khách hàng. Như vậy, Vinasun trở thành doanh nghiệp taxi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng song song hai loại hình gọi taxi qua tổng đài và sử dụng phần mềm kết nối gọi taxi, mang lại nhiều tiện ích cho hành khách tại thị trường TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng.

Tính đến tháng 11/2015 Vinasun có tổng cộng 5.933 xe và 13.103 lái xe đang làm việc với mức thu nhập trên 8 triệu đồng/người.

Yến Thy

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang