Vincom khai màn đại tiệc mua sắm xuyên đêm hoành tráng cuối tuần

author 22:43 23/06/2018

(VietQ.vn) - Ngày 22/6, 40 TTTM Vincom trên toàn quốc được khuấy động bởi lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm hoành tráng nhất mùa hè diễn ra trên quy mô lớn.

Lần đầu tiên, hơn 2.100 gian hàng cùng mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn trong nước và quốc tế. Tại lễ hội Mua sắm xuyên đêm, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm tới tận 24h00 đêm mà còn được tham gia các hoạt động giải trí và chương trình ca nhạc sôi động.

Tại Vincom Center Đồng Khởi, không khí được khuấy động bởi sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng các giai điệu ngọt ngào được lòng giới trẻ. Tối ngày 23.06, Noo Phước Thịnh tiếp tục đồng hành với Vincom Midnight Sale tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội)
Ngay trong ngày đầu tiên, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại các cửa hàng Zara để được sở hữu các sản phẩm thời trang mới nhất với mức giá chỉ từ 199.000VNĐ. Cho tới sau 23h đêm, Zara vẫn liên tục đón khách
Ưu đãi tới 50% tràn ngập các gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Mango, Pull&bear, Stradivarius, Charles & Keith, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, Shooz,…
Tại Vincom Mega Mall Royal City, nam ca sĩ Isaac hâm nóng không khí đêm mua sắm đầu tiên bằng các bài hit được yêu mến và nhiều khoảnh khắc đáng yêu với khán giả
Trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tại các tỉnh, thành phố lại được thắp sáng bởi “Chợ Đêm” Vincom, mang tới hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ VinPro, VinMart và nhiều thương hiệu khác.
Trong 2 ngày 23-24.06, khách hàng tới Vincom còn có thể tham gia trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo được tổ chức miễn phí, đem tới cơ hội trúng thưởng các voucher quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.
 

Lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm được tổ chức lần đầu tiên tại 40 TTTM Vincom toàn quốc với sự tham gia của hơn 2.100 gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chỉ duy nhất trong 3 ngày cuối tuần từ 22.06 – 24.06, các TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall mang đến trải nghiệm mua sắm tới 24h00, trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tham gia lễ hội tới 23h00 với hàng ngàn “hàng xịn – giá sốc” được mở bán tại sảnh TTTM.

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế mang đến ưu đãi lên tới 50% dành tặng khách hàng như: Zara, Mango, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Geox, Shooz, GAP, Old Navy,… Các thương hiệu tiêu dùng thuộc Vingroup như VinPro, VinMart cũng tung ra các sản phẩm giá sốc chỉ trong 3 ngày lễ hội. Khách hàng còn có thể thỏa sức giải trí sau 22h00 đêm tại các cụm rạp CGV, BHD Star với ưu đãi bỏng nước duy nhất chỉ có tại Vincom.

Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang