VinEco gây ấn tượng tại chợ đầu mối lớn nhất thế giới

author 10:24 29/06/2018

(VietQ.vn) - VinEco cùng các doanh nghiệp Việt đã góp phần mang lại ấn tượng tốt về chất lượng nông sản Việt với thị trường Pháp...

Lần đầu tiên tham gia “Tuần hàng Nông sản Việt Nam 2018” diễn ra tại Hội chợ Rungis (Pháp), công ty VinEco (thuộc tập đoàn Vingroup) đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi là doanh nghiệp trẻ nhưng có quy mô và đầu tư bài bản cùng hệ thống nông sản đặc trưng hoàn toàn “made in Vietnam”.

"Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018" được tổ chức tại Chợ đầu mối nông sản quốc tế Rungis, một trong những chợ đầu mối nông sản lâu đời và lớn nhất thế giới. Với diện tích trên 230 ha, doanh thu hơn 9 tỷ euro/năm, Rungis là nơi quy tụ sản phẩm nông sản chất lượng của nhiều quốc gia, không chỉ phục vụ cho thị trường Pháp mà còn xuất khẩu sang các nước châu Âu.

Đến với hội chợ Nông sản Rungis cùng hơn 30 doanh nghiệp Việt, các gian hàng của Công ty VinEco gây ấn tượng bởi màu xanh đặc trưng cùng các loại sản phẩm nhiệt đới như: dưa lê, bưởi,chuối cùng các loại gia vị…
Phát biểu tại gian hàng VinEco, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành chợ đầu mối quốc tế Rungis - ông Stéphane Layani đánh giá cao chất lượng các loại nông sản Việt. Ông cũng đưa ra những nhận định tích cực về cơ hội hợp tác giữa các nông nghiệp Việt Nam và đối tác phân phối tại Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.
Các nông sản thế mạnh của VinEco như dưa lưới xanh, dưa lưới vàng, chuối cau, chuối ngự, bưởi năm roi, bưởi da xanh, chanh không hạt, ớt chuông cùng hàng loạt các loại rau gia vị đặc trưng Việt Nam… được đánh giá là phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân Pháp.
Dưa lưới VinEco nhờ áp dụng các phương pháp canh tác hiện đại hàng đầu thế giới, có ngoại quan bắt mắt, hương vị thơm ngon được khách hàng ưa chuộng.
Đặc biệt, lần đầu tiên VinEco giới thiệu các loại gia vị sấy khô như: xả, lá chanh, hành, tỏi, cà rốt,… Dòng sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu vận chuyển tới các thị trường xa mà vẫn đảm bảo hương vị sản phẩm.
Trao đổi với các đối tác về các cơ hội hợp tác trong tương lai, bà Trương Quỳnh Phương - Giám đốc kinh doanh VinEco chia sẻ: “VinEco cam kết luôn áp dụng các công nghệ canh tác, sản xuất mới nhất để nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm, đưa nông sản Việt dần có chỗ đứng trên bản đồ nông sản thế giới”.
Khách hàng từ Paris (Pháp) tỏ ra thích thú khi thưởng thức các sản phẩm của VinEco. Với 15 nông trường trên khắp Việt Nam, VinEco đang áp dụng hàng loạt các công nghệ nông nghiệp hiện đại như: công nghệ canh tác nhiều tầng, công nghệ tưới phun sương, trồng cây trên giá thể, hệ thống nhà màng - nhà kính…

Kết thúc “Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018”, VinEco cùng các doanh nghiệp Việt đã góp phần mang lại ấn tượng tốt về chất lượng nông sản Việt với thị trường Pháp. Việc tổ chức Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018 tại chợ đầu mối Rungis là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối với các doanh nghiệp bán buôn tại chợ, nắm bắt xu hướng, thị hiếu, yêu cầu về hàng nông sản của thị trường Pháp và châu Âu.

Cơ hội khám phá nông trường VinEco miễn phí

Từ tháng 6/2018 đến hết tháng 12/2018, VinEco kết hợp cùng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ dành tặng 80 suất/tuần tham dự tour Hành trình tương lai xanh dành tặng các gia đình may mắn. Tại chương trình, khách hàng được tận mắt khám phá các quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao hàng đầu thế giới, tham gia các trò chơi thú vị. Qua chương trình, VinEco, VinMart & VinMart+ mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng. Đăng ký ngay tại: http://hanhtrinhtuonglaixanh.vincommerce.com/

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang