Vingroup card trao thưởng hơn 7 tỷ đồng

author 09:00 02/09/2016

(VietQ.vn) - 5311 phần quà với tổng giá trị lên tới hơn 7 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân là những khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà”.

Đặc biệt, các giải Nhất – Nhì - Ba – Tư đã được Vingroup tổ chức trao trang trọng tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh) vào tối 31/8/2016 vừa qua.

 Chương trình là đêm hội của âm nhạc và sắc màu với phần trình diễn cực chất của các ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Yến Trang, Trang Pháp, Hoàng Touliver…

Với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng, “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết trên quy mô lớn và hấp dẫn nhất của Tập đoàn Vingroup trong tháng 8 vừa qua. Khách hàng may mắn nhất của chương trình là chị Lê Thị Thu Hà (TP Hồ Chí Minh) - chủ thẻ Vingroup Card mang mã số 8888200236716458.

Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức công khai, minh bạch 

 

Các giải thưởng bao gồm: Giải Nhì là học bổng trị giá 50 triệu đồng/suất tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; giải Ba mỗi giải 01 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt trị giá 10 triệu đồng tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec cùng đại diện một số khách hàng trúng voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cũng được trao tặng trong buổi lễ trao giải tổ chức tối 31/8/2016. Hàng nghìn giải thưởng khác có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng sẽ tiếp tục được chuyển tới khách hàng từ nay tới hết tháng 9/2016.

Trước đó 3 ngày, lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng tại quảng trường RoyalCity thu hút sự tham dự của hàng ngàn khán giả.

Thẻ Vingroup Card sử dụng dễ dàng với nhiều ưu đãi lớn 

Bà Nguyễn Trần Như Hoa – Giám đốc điều hành VinID cho biết: “Vingroup Card sẽ tiếp tục triển khai những chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn hơn nữa trong thời gian tới”.

Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc và ngày càng khẳng định vị thế “quyền năng” bậc nhất với chính sách ưu đãi lớn, cơ chế tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những địa điểm và lĩnh vực có sự hiện diện của Vingroup, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tiêu dùng, thời trang đến dịch vụ y tế, giáo dục... Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card được hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên riêng tại các điểm cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống, cho phép nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl khi có thể.

 Chị Lê Thị Thu Hà đã trúng giải Nhất, rinh về nhà xe sang Camry trị giá 1,4 tỷ.

Bên cạnh những hoạt động tri ân như chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” lần này, Vingroup vẫn đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiên phong đem đến cho người tiêu dùng phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi.

Danh sách khách hàng trúng thưởng: vui lòng truy cập website www.vingroupcard.net để biêt thêm thông tin chi tiết.

Thanh Tuyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang