Vĩnh Long: Xuất hiện cá rô nặng nửa cân có màu vàng lạ

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 15/02/2017

(VietQ.vn) - Thấy con cá rô có màu vàng lạ mắt nên nhiều người đã đến xem, trong đó có người hỏi mua với giá 1,5 triệu đồng nhưng anh Trần Phương Thái không bán mà thả nuôi trong hồ.

Thông tin đăng tải trên Người lao động cho biết, mấy ngày gần đây, rất nhiều người dân xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã kéo nhau đến nhà anh Trần Phương Thái (ngụ tại địa phương) để xem cá rô vàng có trọng lượng 0,5 kg.

vinh-long-xuat-hien-ca-ro-nang-nua-can-co-mau-vang-la
 
vinh-long-xuat-hien-ca-ro-nang-nua-can-co-mau-vang-la

Con cá rô nặng nửa cân có màu vàng lạ mắt - Ảnh: Người lao động

Được biết trước đây vài ngày, trong lúc đi thả lưới ở cái mương phía sau vườn thì anh Trần Văn Thái bắt được con cá rô có màu vàng trông rất lạ. Con cá này có trọng lượng 0,5 kg, chiều dài khoảng 30 cm. Thấy cá có màu lạ mắt nên nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến xem, trong đó có người hỏi mua với giá 1,5 triệu đồng nhưng anh Thái không bán mà đang thả nuôi trong hồ kiếng.

vinh-long-xuat-hien-ca-ro-nang-nua-can-co-mau-vang-la

Được biết, có người trả 1,5 để mua con cá rô nhưng anh Thái không bán - Ảnh: Người lao động

Trước đó, theo báo Giao thông, ông Trần Công Khôi (46 tuổi, trú xã Hòa Khương, H. Hòa Vang, Đà Nẵng) bắt được con cá rô vàng độc đáo, tại thời điểm đó, con cá rô vàng được ông nuôi trong bể cá tại nhà. Ông Khôi cho biết đã có người đến trả giá 10 triệu đồng nhưng ông không bán.

Được biết, con cá rô to gấp 3 lần so với loại cá rô bình thường, dài khoảng 20cm, nặng gần nửa ký và có màu vàng óng ánh rất bắt mắt. Ông Khôi thông tin, đây là lần đầu tiên ông bắt được cá rô kỳ lạ như vậy, và muốn giữ lại nuôi vì đó là lộc trời.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang