Cần xử lý nghiêm nhóm người xăm trổ ngang nhiên đập phá, hành hung nhân viên khu Resort tại Vĩnh Phúc

author 11:16 10/01/2020

(VietQ.vn) - Chất lượng Việt Nam Online nhận được phản ánh của đại diện quản lý Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc về việc nhân viên đang làm việc tại đây bị một nhóm côn đồ hành hung, đánh trọng thương.

Theo đại diện quản lý khu Resort trên, vào khoảng 14h30 ngày 7/1 vừa qua, xuất hiện nhóm đối tượng khoảng 3-4 người xăm trổ vào quầy lễ tân của khu Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc (địa chỉ: Số 1D, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) gây sự. Tại đây, nhóm người này liên tục có hành vi văng tục, dùng nhiều lời nói khiếm nhã, thể hiện thái độ coi thường, khiêu khích nhân viên khu Resort.

Nhóm côn đồ tập trung tại Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc gây sự. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi được nhân viên Resort nhắc nhở, nhóm đối tượng kể trên đã dùng chân, tay, tuýp sắt đập phá đồ đạc, dùng gậy hành hung nhân viên, người lao động, thậm chí cả khách hàng tại Resort. Chưa chịu dừng lại, nhóm này tiếp tục gọi điện cho các đối tượng khác đến để uy hiếp. Ít phút sau, xuất hiện thêm 4 xe ô tô chở gần 20 đối tượng khác mặt mũi bặm trợn đến đập phá đồ đạc, hành hung nhân viên làm việc tại đây. 

Đại diện quản lý khu Resort cho biết thêm, thấy nhóm người có dấu hiệu cố ý gây mất trật tự, nhân viên đã điện thoại báo cho Công an sở tại. Không lâu sau, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, bất chấp sự có mặt của lực lượng chức năng, nhóm này tiếp tục có hành vi đập phá, đe dọa nhân viên.

Trong số các nhân viên, người lao động đang làm việc tại Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc bị hành hung, có hai nạn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe là anh Nguyễn Xuân Tuyến và anh Phạm Văn Phi. Hai nạn nhân bị chấn thương nặng ở vùng đầu, phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Lạc Việt (TP.Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi thăm khám, do vết thương nặng nên nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Đáng chú ý, thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, các đối tượng trên vẫn liều lĩnh đe dọa sẽ đâm chết anh Nguyễn Xuân Tuyến.

Nhóm côn đồ ngang nhiên đánh người bất chấp sự xuất hiện của lực lượng công an. 

Thậm chí, hình ảnh trích xuất từ clip được cơ quan công an thu giữ cho thấy, đối tượng mặc áo phông màu trắng đã bất chấp lực lượng công an bảo vệ, "xé rào" lao vào tấn công anh Tuyến. Đối tượng này dùng củi trỏ đánh mạnh vào mặt anh Tuyến khiến anh này ngất xỉu ngay trước mắt lực lượng công an. 

Hành vi trên thể hiện sự manh động, có tổ chức, coi thường pháp luật của nhóm đối tượng nói trên.

Nạn nhân Tuyến và Phi bị hành hung gây thương tích.

Được biết, Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc là Resort 5 sao nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, gần nơi làm việc của nhiều cơ quan công quyền tỉnh Vĩnh Phúc. Thậm chí, Resort nằm sát trụ sở Tỉnh ủy Vĩnh Phúc. Sự việc khiến người dân xung quanh và các doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn không khỏi hoang mang, lo lắng.

Cũng cần nói thêm, Vĩnh Phúc hiện là một trong những điển hình về thu hút vốn đầu tư và là 1 trong 10 tỉnh thành đứng đầu về thu hút đầu tư nước ngoài của cả nước. Vĩnh Phúc cũng là địa phương thu ngân sách Nhà nước và mức thu nhập bình quân đầu người thuộc nhóm đứng đầu cả nước nhiều năm qua. Thế nhưng, đi kèm với sự phát triển kinh tế, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh thời gian qua cũng là điều đáng lưu tâm.

Hẳn dư luận chưa quên vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và TP.Hà Nội do một đối tượng trú tại xã Vạn Yên (huyện Mê Linh) cầm đầu; hay mới đây lực lượng công an triệt phá thành công chuyên án ma túy lớn nhất trên địa bàn tỉnh, thu giữ hơn 19.857 viên ma túy tổng hợp... Và, sự việc xảy ra ngày 7/1 tại khu Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc tiếp tục là hồi chuông báo động về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu cơ quan chức năng không sớm điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây rối có thể sẽ ảnh hưởng đến chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, làm xấu hình ảnh của Vĩnh Phúc trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được biết, ngày 8/1 lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ hình ảnh camera để tiến hành điều tra, xác minh. Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang