Vĩnh Thụy lần đầu công khai hôn Hoàng Thùy Linh trước truyền thông

authorHòa Lê 05:53 06/06/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi ra mắt MV mới của Hoàng Thùy Linh vào chiều qua, Vĩnh Thụy đã khiến nhiều người bất ngờ khi dành tặng bạn gái nụ hôn lên trán đầy tình cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào chiều qua (5/6), Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break" sau một thời gian dài thực hiện. Diện trang phục đen gợi cảm, nữ ca sĩ tự hào giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mà mình cùng ekip ấp ủ trong suốt thời gian qua.

Vĩnh Thụy lần đầu công khai hôn Hoàng Thùy Linh trước đám đông

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp và gợi cảm trong buổi giới thiệu MV "I'm Gonna Break" 

Là bạn diễn của Hoàng Thùy Linh trong MV và cũng là người yêu ngoài đời nên Vĩnh Thụy không thể vắng mặt trong ngày đặc biệt của bạn gái. Cả hai rạng rỡ trước ống kính.

Trong khi Hoàng Thuỳ Linh diện "cây đen" xuyên thấu với phần bodysuit khoét táo bạo, Vĩnh Thuỵ xuất hiện trẻ trung trong bộ vest suit màu be, giày "ton sur ton" và sơ mi cách điệu.

Vĩnh Thụy lần đầu công khai hôn Hoàng Thùy Linh trước đám đông

Vĩnh Thụy tặng hoa và hôn lên trán người bạn gái đầy tình cảm

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước đám đông. Nam siêu mẫu còn tặng hoa và dành cho Hoàng Thùy Linh nụ hôn lên trán đầy tình cảm.

Trong MV mới “I'm gonna break”, Hoàng Thùy Linh đề cập đến tin đồn tình cảm của cô và Vĩnh Thụy thời gian qua. Cả hai có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Trước những câu hỏi về tình yêu, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô chưa muốn chia sẻ về điều này. Cô muốn khán giả tập trung vào sản phẩm âm nhạc của mình.

Vĩnh Thụy lần đầu công khai hôn Hoàng Thùy Linh trước đám đông

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước đám đông 

Bên cạnh dòng nhạc Trap thời thượng được sáng tác bởi DJ TripleD, hoà âm Long Halo, Hoàng Thùy Linh còn thể hiện khả năng đọc rap thú vị trong "I'm Gonna Break". Phần MV được thực hiện bởi ekip đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, stylist Hoàng Ku, NTK Tăng Thành Công, biên đạo Minh Thư với nội dung đầy táo bạo, cá tính vá ấn tượng.

Trước những nhận xét lo ngại về độ "nóng bỏng" trong MV "I'm Gonna Break", Hoàng Thùy Linh cho biết cô muốn được làm ra sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý nhất, thoả sức sáng tạo của bản thân và ekip và không muốn bị áp lựa bởi những yếu tố khác.

Đảo Cô Tô: Bất ngờ vòi rồng 'khổng lồ' xuất hiện(VietQ.vn) - Vào 9h ngày 5/6, tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) xảy ra giông lốc và mưa lớn. Trên biển xuất hiện vòi rồng khổng lồ, một hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp...

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang