Vinmart+ lập kỷ lục khai trương 117 cửa hàng trong ngày cuối năm

author 16:15 26/12/2018

(VietQ.vn) - Ngày 31/12/2018, hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup ghi dấu ấn kỷ lục trong ngành bán lẻ Việt Nam và quốc tế khi đồng loạt trong cùng một ngày khai trương 117 cửa hàng tiện lợi tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam...

Sự kiện nâng tổng số VinMart+ lên con số 1.700 cửa hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bán lẻ số 1 trên thị trường. 

Các cửa hàng VinMart+ mới có diện tích từ 80 - 200m2, được bố trí nằm trên những con phố chính có mật độ dân cư cao tại các tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu… Với 54 cửa hàng tại khu vực miền Bắc và 63 cửa hàng tại khu vực miền Nam, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam này đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm trong dịp cuối năm này.

117 cửa hàng tiện lợi VinMart+ này sẽ là “luồng gió mới”, mang những tiện ích hiện đại và sự tiện dụng vươn tới các ngõ ngách đô thị, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng và du khách. Với hàng ngàn sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hơn 33 phòng /trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng hoàn toàn có thể “an tâm mua sắm” mỗi ngày, đặc biệt là các mặt hàng rau - củ - quả và thực phẩm tươi sống vốn là thế mạnh của VinMart & VinMart+.

Người dân các địa phương cũng sẽ được tiếp cận các sản phẩm chất lượng đảm bảo - giá thành hợp lý, tiết kiệm lên tới 30% so với các sản phẩm tương đương từ các nhãn hàng riêng của VinMart & VinMart+ như hóa mỹ phẩm và bông vải sợi VinMart Home, thực phẩm khô và phục vụ nội trợ VinMart Good, nông sản sạch công nghệ cao VinEco. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn VinMart Cook với thực đơn đa dạng, giúp chị em có thể thanh thơi đi chơi nhưng vẫn đảm bảo mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng và món ngon cho gia đình.

Sự kiện khai trương kỷ lục trong ngày 31.12.2018 đánh dấu một năm đầy thành công của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ uy tín số 1 Việt Nam. Tính riêng trong tháng 12.2018, số điểm bán mở mới là 238 cửa hàng VinMart+ và 5 đại siêu thị VinMart, nâng tổng diện tích kinh doanh toàn hệ thống lên con số hơn 400.000 m2 - dẫn đầu thị trường.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng Giám đốc công ty Vincommerce cho biết: “Khai trương gần 250 cửa hàng tiện lợi VinMart+ và siêu thị VinMart ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam vào đúng dịp cao điểm mua sắm là nỗ lực của toàn hệ thống VinMart & VinMart+ nhằm đáp ứng nhu cầu về những điểm mua sắm an tâm, tiện lợi, gần nhà của người tiêu dùng. Đây cũng là mục tiêu của VinCommerce nhằmtăng cường đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá phục vụ người dân trên khắp mọi miền đất nước”.

Trong vòng 15 ngày đầu khai trương, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ tung ra hàng loạt khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi lên tới 40% các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như khăn mặt VinMart Home, nước rửa chén VinMart Home, các loại bánh VinMart Cook hay các loại thực phẩm phục vụ nội trợ như dầu ăn, hạt nêm, thực phẩm đông lạnh… Người tiêu dùng cũng sẽ dễ đàng đăng ký thẻ VinID để trở thành khách hàng thân thiết của Tập đoàn và có cơ hội tham gia hàng loạt các chương trình tri ân, ưu đãi giá trị lớn. 

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang