VinPro ưu đãi chào hè

author 09:58 07/04/2015

(VietQ.vn) - Dự báo trước mùa hè nắng nóng, VinPro tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại “Hậu khai trương” phục vụ nhu cầu mua sắm “giải nhiệt” ngày càng tăng của khách hàng.

Thời tiết bắt đầu nắng nóng cũng là lúc người tiêu dùng chuẩn bị mua sắm điều hòa, tủ lạnh… giải nhiệt mùa hè. Rút kinh nghiệm khi mua tủ lạnh vào đúng dịp nắng nóng hè năm ngoái, hàng khan hiếm và không có nhiều lựa chọn, khuyến mại, anh Thanh Tuấn (Hà Nội) đã chủ động mua hai chiếc điều hòa cho căn hộ mới của gia đình ngay từ đầu mùa nóng. VinPro - thương hiệu điện máy mới của Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt một lúc 4 trung tâm lớn nên anh Tuấn đã đến, chọn mua điều hòa.

Anh cho biết: “Biết được tin nắng nóng đến sớm và kéo dài hơn mọi năm nên tôi tranh thủ mua điều hòa ngay bây giờ. Đúng dịp khai trương nên trung tâm khuyến mại lớn. Điều hòa Daikin tôi mua được giảm giá gần 1 triệu đồng, được tặng kèm nồi cơm điện cho bà xã".

Chương trình khuyến mại chào hè của VinPro thu hút đông đảo người tiêu dùng với ưu đãi đặc biệt: giảm giá từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng cho các sản phẩm điện lạnh và tặng kèm một máy xay sinh tố - sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Các sản phẩm bán chạy: điều hòa hiện đại với chức năng khử mùi, khử ẩm, màn lọc kháng khuẩn sẽ có giá từ 6 triệu đồng; tủ lạnh Electrolux ETB 3500PE-RVN giá chỉ 9,99 triệu đồng…

Bên cạnh mặt hàng phục vụ hè, các sản phẩm khác ở VinPro vẫn tiếp tục thu hút khách hàng với mức giảm giá mạnh cùng quà tặng hữu ích cho gia đình: tivi Led Samsung 40”, giá khuyến mãi 10,9 triệu đồng tặng thêm đầu DVD Samsung trị giá 640.000 đồng; máy tính xách tay HP Probook 450, giảm 1 triệu đồng, còn 12,69 triệu đồng, khách hàng được tặng thêm bộ combo 8 loại phụ kiện tiện dụng và túi xách…

Chào đón 2 siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S6/S6 Edge và HTC One M9 tại các trung tâm VinPro, khách hàng vừa có thể thử nghiệm sản phẩm mới, vừa tận hưởng chương trình nhân đôi khuyến mãi. Cụ thể, bạn sẽ được tặng phiếu giảm giá đến 999.000 đồng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy S6/S6 Edge và HTC One M9 và tiếp tục được tặng thêm phiếu mua phụ kiện trị giá 999.000 đồng tùy theo sản phẩm.

Chương trình khuyến mại chào hè của VinPro sẽ diễn ra từ ngày 3/4 đến ngày 16/4 tại VinPro Đồng Khởi, VinPro Thủ Đức, VinPro Royal City và VinPro Times City.
Thông tin chi tiết xem tại www.vinpro.net. Hotline 18006988.

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang