Vissan xác nhận xúc xích 3 Bông Mai bị hỏng do bảo quản, vận chuyển

author 10:47 06/03/2019

(VietQ.vn) - Vissan xác nhận sự việc sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo bị hỏng do quá trình bảo quản và vận chuyển thiếu nhẹ nhàng.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Như Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã phản ánh trong bài: "Người dùng phản ánh xúc xích 3 Bông Mai có giòi và câu trả lời bất ngờ của Vissan" về việc người dùng mua xúc xích 3 Bông Mai heo của Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) ở siêu thị về dùng. Tuy nhiên, sau khi mở sản phẩm ra phát hiện đã bị hỏng với mùi hôi thối, bên trong có ấu trùng nghi là giòi, dù hạn sử dụng còn dài.

Người dùng phản ánh xúc xích 3 Bông Mai heo có giòi và câu trả lời của Vissan.

Vào ngày 5/3/2019, trong phản hồi gửi tới Chất lượng Việt Nam, Công ty Vissan cho biết, sau khi sự việc diễn ra, Công ty nhận định sơ bộ mẫu vật bị hư hỏng, đồng thời tích cực liên hệ với khách hàng tìm hiểu và trao đổi cụ thể về mẫu vật bị nghi ngờ để có phản hồi thỏa đáng cho khách hàng cũng như báo chí.

"Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã tích cực liên hệ với khách hàng Dương Ngoc O. nhưng vì lý do khách hàng đang đi học quân sự ở vùng cao, không tiện cho việc gặp mặt nên đôi bên thống nhất ngày 3/3/2019 sẽ trao đổi trực tiếp. Chính vì vậy, lúc 17h ngày 3/3/2019, đại diện Chi nhánh Vissan tại Hà Nội đã có buổi gặp mặt trực tiếp với khác hàng Dương Ngọc O. để giải quyết", - một nội dung có nêu trong công văn do ông Phan Văn Dũng - Tổng giám đốc Vissan ký.

Theo Vissan: "Quá trình trao đổi và xác minh với khách hàng Dương Ngọc O., chúng tôi khẳng định sản phẩm xúc xích nhãn hiệu 3 Bông Mai heo bị mốc do quá trình bảo quản, vận chuyển thiếu nhẹ nhàng, cẩn thận đã gây nên lực tác động lên vỏ bọc xúc xích, từ đó làm nứt, hở tạo điều kiện cho không khí xâm nhập, oxy hóa sản phẩm, đồng thời cũng tạo điều kiện cho sinh vật, nấm mốc xâm nhập, phát triển, dẫn đến gây hư hỏng".

Hình ảnh quá trình ghi nhận sự việc và làm việc của Vissan với khách hàng về sản phẩm bị hỏng

Trước đó, theo phản ánh của người tiêu dùng, vào tối ngày 23/2 có đến Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng - Hà Nội) và mua một gói xúc xích 3 Bông Mai heo dạng sản phẩm đã tiệt trùng. Sản phẩm này của Công ty Vissan sản xuất.

Theo lời người tiêu dùng, khi bóc gói xúc xích tiệt trùng 3 Bông Mai bên trong có 3 cái. Bóc cái đầu tiên để ăn, phát hiện sản phẩm xúc xích có mùi hôi. Đồng thời, lột vỏ bọc thì thấy cây xúc xích đã chuyển màu đen xanh gần hết 1 nửa và có ấu trùng nghi là giòi.

Người tiêu dùng cho biết thêm, gói xúc xích tiệt trùng 3 Bông Mai này mới mua, vẫn còn ghi hạn sử dụng đến ngày 19/3/2019.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang