VIVO NEX 2 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

authorHòa Lê 18:48 06/12/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù chưa rõ khi nào VIVO NEX 2 mới có mặt trên thị trường song những hình ảnh mới đây của VIVO NEX 2 đã “gây bão” dư luận.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

VIVO đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm NEX 2 cho sản phẩm rất thành công NEX của mình. Mặc dù hãng không công bố ngày chính thức, nhưng theo dự tính của các trang mạng nước ngoài thì sẽ vào ngày 11/12, tức chưa tới 1 tuần nữa. Trong tuần qua cũng đã có một vài hình ảnh được lộ ra bởi người dùng mang tên ophone8, được cho là chiếc NEX 2 này.

VIVO NEX 2 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

 Hình ảnh rò rỉ được cho là VIVO NEX 2

Máy không được bật lên, nhưng ta vẫn có thể nhìn thấy phần viền siêu mỏng ở mặt trước, và mặt sau máy cũng có một màn hình nhỏ giống chiếc Nubia X. Ở đây có cụm 3 camera cùng với đèn RBG đổi màu độc đáo.

Để giải quyết vấn đề chụp ảnh selfie, Vivo trang bị thêm cho NEX 2 một màn hình phụ phía sau. Ngoài tăng không gian cho màn hình, phương án này còn có một ưu điểm khác đó là người dùng được selfie bằng hệ thống ba camera chất lượng cao phía sau máy.

VIVO NEX 2 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

 Về phần mềm, NEX 2 dự kiến được trang bị một trải nghiệm hoàn toàn mới

Các tính năng đáng chú ý khác của NEX 2 bao gồm chip Snapdragon 845, 10GB RAM và dung lượng lưu trữ 128GB. Máy cũng có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Về phần mềm, NEX 2 dự kiến được trang bị một trải nghiệm hoàn toàn mới. Có thông tin cho rằng Vivo đã phát triển một giao diện mới dựa trên Android dành riêng cho smartphone hai màn hình. NEX 2 cũng sẽ có các tính năng AI.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang