VMG FASHION – Hành trình 17 năm xây dựng và trưởng thành

author 14:57 19/01/2020

(VietQ.vn) - Là một trong những công ty hàng đầu về phân phối thời trang tại Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng nghỉ VMG Fashion mang trong mình sứ mệnh lan tỏa xu hướng thời trang mới nhất từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới tới Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thời trang đẳng cấp và trải nghiệm thời trang đầy thú vị.

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, VMG Fashion đã trở thành đối tác tin cậy của những nhà cung cấp lớn về nguyên phụ liệu thời trang trên thế giới, mở rộng chuỗi cửa hàng tại các Trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc và trở thành người đồng hành thân thiết với đông đảo khách hàng.

 Văn phòng trụ sở chính VMG Fashion.

Công ty TNHH Thời trang VMG được thành lập năm 2003, là một trong những công ty phân phối thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng là Valentino Creations và Cote Opera.

Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp mang phong cách Ý xuất sứ từ Malaysia. Các sản phẩm của Valentino Creations đem đến cho các quý ông sự đẳng cấp, thanh lịch và hiện đại. Hiện tại thương hiệu đã có 36 cửa hàng trên toàn quốc.

Valentino Creations trở thành biểu tượng giúp giới doanh nhân, viên chức và giới công sở cao cấp tự tin xây dựng vẻ ngoài phong cách, đẳng cấp và thành đạt trong mọi hoạt động hằng ngày với các sản phẩm thời trang cao cấp theo xu hướng thời trang tại các kinh đô thời trang Milan, Paris...

Với thiết kế thanh lịch, công nghiệp may mặc đi đầu và chất liệu vải thượng hạng, Valentino Creations đem đến những sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang cao cấp nhất cho cả nam và nữ.

Một gian hàng Valentino Creations tại TTTM Vincom Bà Triệu – Hà Nội.

Cote Opera là thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp đến từ Paris được thành lập năm 1989, là lựa chọn tinh tế của phong cách thời trang Châu Âu kết hợp cùng thời trang công sở.

Cote Opera là công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp những người trẻ năng động đạt được ước mơ và khát vọng thể hiện dấu ấn cá nhân. Với Cote Opera, các chàng trai định hình phong cách đẳng cấp và thanh lịch với những thiết kế phóng khoáng nhưng mạch lạc và sắc gọn.

Thiết kế thanh lịch, chất liệu cao cấp cùng công nghệ may mặc hiện đại, Cote Opera liên tục cập nhật những sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp để tạo thành một lời khẳng định phong cách của mỗi người trẻ.

Thương hiệu Cote Opera Paris.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, các thiết kế cửa hàng luôn không ngừng thay đổi và trau chuốt trong khâu bài trí nhằm khẳng định đẳng cấp thượng hạng của một thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh.

Lối thiết kế gợi cảm hứng từ tủ quần áo Walk-in Closet nhằm mang lại sự gần gũi cho khách hàng đến thăm quan – mua sắm với cảm giác như đang thử các trang phục tại nhà.

Sự kết hợp của các gam màu đen, nâu, trắng kem cùng các thiết kế nội thất theo phong cách tối giản tạo nên nét nhấn nhá thanh lịch, nhẹ nhàng nhằm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm thời trang cao cấp.

Từ năm 2019, VMG Fashion cung cấp dihcj vụ bán hàng online với nhiều hình thức mua sắm khác nhau, nhằm đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Quý khách hàng có thể mua hàng online các thương hiệu của VMG Fashion qua những kênh mua sắm trực tuyến sau:

Website TMĐT của VMG Fashion: https://vmgfashion.com.vn/

Mua hàng trực tiếp trên fanpage của các thương hiệu do VMG Fashion phân phối: https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn/, https://www.facebook.com/CoteOpera

Mua hàng trên các sàn TMĐT: tiki, lazada, shopee.

Qua 1 năm triển khai, VMG Fashion nhận được phản hổi tích cực của Quý khách hàng về khâu vận hành cũng như chăm sóc khách hàng, là tiền đề cho sự phát triển nhằm cung cấp tới Quý khách hàng những dịch mua sắm tốt nhất.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, VMG Fashion luôn có những hoạt động CSR, tích cực chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, như Chương trình “Kiến tạo nụ cười” hợp tác với Tổ chức phi chính phủ Quốc tế Operation Smile Việt Nam hướng đến các trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch; hợp tác tài trợ cho chương trình “Viết tiếp ước mơ” do Làng trẻ em SOS Việt Nam tổ chức, để đảm bảo kinh phí cho việc nuôi dưỡng, chăm sóc y tế và giáo dục cho các em nhỏ tại đây; các chương trình tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó; chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung…

Công ty Thời trang VMG hợp tác tài trợ chương trình “Viết tiếp ước mơ” do Làng trẻ em SOS Việt Nam tổ chức.

Sau những thành công ngoài mong đợi, VMG mong muốn lan tỏa văn hóa thời trang thế giới đa dạng cùng dịch vụ khách hàng tận tâm để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang mới mẻ và đẳng cấp.

Công ty TNHH thời trang VMG

Địa chỉ: 25-27-29-31-33-35 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 9999 9888

Để biết thêm thông tin chi tiết xem tại: https://vmgfashion.com/

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang