Vợ Adolf Hitler mang trong mình dòng máu Do Thái

author 16:20 15/04/2014

Một phát hiện gây sốc vừa được công bố khi cuộc kiểm tra DNA trên tóc của Eva Braun - người vợ xinh đẹp của trùm phátxít Đức Adolf Hitler, cho thấy bà mang trong mình dòng máu Do Thái.

Theo tờ The Independent, các cuộc xét nghiệm này được thực hiện bởi một kênh truyền hình nước Anh, 70 năm sau khi bà Braun qua đời

                            Eva Braun và Adolf Hitler.

Các nhà nghiên cứu đã mua lại tóc được tìm thấy trên một chiếc lược của bà Eva với giá 1.500 USD. Một người lính Mỹ thuộc quân đội đồng minh đã cất giữ chiếc lược này sau khi rút khỏi lãnh địa Bavaria của Hitler vào cuối Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Theo kết quả xét nghiệm, chuỗi DNA từ tóc được cho là có liên quan chặt chẽ tới người Do Thái Ashkenazis. “Trong mơ tôi cũng không nghĩ rằng mình có thể tìm thấy một kết quả đáng ngạc nhiên và chính xác đến vậy," Mark Evans - người dẫn chương trình “Dead Famous DNA” trên kênh Channel 4, nói.

Trên thế giới có 80% người Do Thái thuộc chủng Ashkenazis, là những người tới châu Âu lánh nạn từ thời đế quốc La Mã.

Con cháu của dân Do Thái ở Đức, Ba Lan, Áo và các nước Đông Âu là đại diện của Do Thái Ashkensazi và theo Công giáo. Bà Eva cũng nằm trong số đó.

Bà Eva và Hitler bắt đầu yêu nhau kể từ khi bà còn là cô gái mới lớn, còn Hitler đã qua tuổi 40. Họ cùng nhau tự vẫn khi Hitler thua trận tại Berlin.

Khoảng 6 triệu người Do Thái Ashkenazis bị giết trong vụ thảm sát Holocaust. Nhưng theo phát hiện mới này thì có vẻ như Hitler chưa kiểm tra kỹ lưỡng về tổ tiên của chính vợ mình.

Theo Vietnam+

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang