Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị bắt tại sân bay: Vợ chồng đang tranh chấp loạt tài sản gì?

author 19:30 29/05/2018

(VietQ.vn) - Vợ chồng bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang trong quá trình chờ giải quyết đơn ly hôn. Bà Ngọc đang yêu cầu được giải quyết số tài sản lớn.

Zing thông tin, Tối 28/5, một nguồn tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi) do nghi ngờ người này là chủ mưu vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Trước đó, tối 28/3, ông Thái cùng bạn đi ăn tại một nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi vừa rời khỏi nhà hàng, ông Thái bị nhóm 4 người chạy xe máy xông tới, dùng hung khí chém.

vo-bac-si-chiem-quoc-thai-bi-bat-tai-san-bay-vo-chong-dang-tranh-chap-loat-tai-san-gi

 Bà Ngọc đã bị tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: Trí thức trẻ

Vụ việc khiến nam bác sĩ bị thương, phải khâu nhiều mũi. Nạn nhân mất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Theo công an, giữa ông Thái và bà Ngọc có tranh chấp về tài sản sau ly hôn. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra đụng độ.

Sau khi xảy ra vụ việc bác sĩ Thái bị truy sát, công an đã truy xét, bắt được nhóm nghi phạm liên quan vụ án. Từ lời khai của những người này, cơ quan điều tra xác định kẻ tình nghi là chủ mưu vụ án. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc của một bệnh viện có tiếng ở trung tâm Sài Gòn.

Theo Người lao động, TAND TP HCM đang thụ lý giải quyết sơ thẩm vụ án ly hôn và tranh chấp tài sản khi ly hôn giữa nguyên đơn là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc và bị đơn là bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Đơn khởi kiện của bà Ngọc nộp tại TAND quận1. Bà Ngọc và bác sĩ Thái đăng ký kết hôn tại Las Vegas - Mỹ năm 2011 và làm thủ tục đăng ký kết hôn vào năm 2015 tại Sở Tư pháp TP HCM.

Trong đơn, bà Ngọc viết năm 2006, bà về Việt Nam thăm gia đình và quen biết bác sĩ Thái. Trong quá trình yêu nhau, bà Ngọc đã đầu tư cho bác sĩ Thái mở thẩm mỹ viện cũng như công ty. Đến năm 2012, cả hai thành lập Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Tất cả các giấy tờ pháp lý của công ty hay tài sản khác đều do bác sĩ Thái đứng tên.

Về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ, bà Ngọc viết trong đơn khởi kiện rằng do tính cách cũng như quan điểm sống hoàn toàn khác nhau nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, trong thời kỳ hôn nhân, bác sĩ Thái có qua lại với nhiều phụ nữ khác, trong đó có một diễn viên.

Tổng số tài sản bà Ngọc yêu cầu tòa giải quyết là Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, biệt thự tại quận Bình Thạnh, đất nền ở quận 2, 8 căn hộ và nhà đất, 2 ô tô. Ngoài ra, bà Ngọc còn yêu cầu giải quyết thêm việc bác sĩ Thái bán 2 căn hộ khác ở quận 3 và quận 7.

Nhà hát Hoa Sen 2.000 chỗ ngồi lớn và hiện đại nhất Thủ đô: Kết luận cuối cùng(VietQ.vn) - Dự án nhà hát Hoa Sen 2.000 chỗ ngồi lớn và hiện đại nhất Thủ Đô sẽ bị dừng triển khai.

Bác sĩ Thái cho hay khi chia tay, ông đã cho bà Ngọc số tiền 1,5 triệu USD và căn nhà mặt tiền trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1). Tuy nhiên, bà vẫn dây dưa đòi tài sản.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang