Vợ Baggio thừa nhận sai lầm khi 'tố' Andrea Aybar

author 07:35 01/04/2014

Sau khi Andrea khẳng định mình không còn qua lại với Baggio khi anh chàng có tình mới, Quỳnh Trâm mới chịu thừa nhận đây là hành động thiếu bình tĩnh.

Quỳnh Trâm đã thừa nhận sai lầm khi tố chồng, đồng thời cô nàng cũng lên tiếng "cảnh báo" tình địch không nên "xấn" nữa.

Bất ngờ bị Quỳnh Trâm - vợ của hotboy Baggio "tố" đã ngủ với chồng của mình, người mẫu Andrea Aybar đã chọn cách "đối đầu" trực diện khi chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Andrea khẳng định hoàn toàn không có việc đã ngủ với Baggio như Quỳnh Trâm cáo buộc. Về phần mình, Baggio cũng bất ngờ và chia sẻ rằng có thể do vợ mình nổi cơn ghen tuông trong lúc say.

Lúc này mọi mũi dùi đều hướng về Quỳnh Trâm với rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng cho rằng cô nàng quá vội vàng khi đi "tố" mà không có chứng cứ. Bên cạnh đó, cô nàng còn cập nhật một status ngầm ý rằng, đây là việc cho ngày Cá tháng tư. Tuy nhiên, ngay sau đó Quỳnh Trâm đã xóa chia sẻ này vì nhiều ý kiến cho rằng cô đang đùa giỡn với danh dự của chồng mình.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Quỳnh Trâm thừa nhận cô đã sai lầm khi đăng tải chuyện cá nhân lên facebook. Tuy nhiên nguyên nhân của hành động dại dột đó là vì quá sốc và không giữ nổi bình tĩnh.

Quỳnh Trâm cũng cho biết, cô sẽ giải quyết chuyện riêng giữa hai vợ chồng và không muốn xé to chuyện. Quỳnh Trâm còn hé lộ một phần tin nhắn mà Andrea gửi cho mình, đó là: "Lúc đấy em còn không biết là chị có tồn tại trên đời này...".

Quỳnh Trâm hy vọng mọi người không nghe thông tin từ một phía. Tuy nhiên khó có thể phủ nhận rằng, Quỳnh Trâm chọn cách bảo vệ hạnh phúc khá dại dột.

Quỳnh Trâm chia sẻ: "Thôi nhé tôi chốt lại để mọi người khỏi ngồi suy diễn cũng như không nghe một phía nữa. Tôi thật sự chọn cách sai lầm khi đăng chuyện riêng lên public chỉ vì quá sốc, không giữ nỗi bình tĩnh và như thế tôi quá ngốc. Còn về vấn đề này, tôi chọn cách xoá status đó và viết status 1.4 là vì tôi nhận ra mình nên giải quyết riêng giữa 2 vợ chồng và gia đình tôi đã can thiệp, tôi không muốn xé to chuyện thêm nữa.

Bây giờ chúng tôi chọn cách im lặng để giải quyết với nhau, xong việc nhà rồi sẽ ra chuyện ngoài... Đã im rồi thì những người trong cuộc đừng xấn nữa. Và hôm nay tôi nhận được câu trả lời từ bạn kia xong tôi chẳng còn gì để nói nữa. "... Lúc đấy em còn không biết là chị có tồn tại trên đời này". Rõ rồi!".

Như vậy, chuyện đúng sai chưa có hồi kết giữa Quỳnh Trâm - Baggio và Andrea vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Chưa biết thực hư thế nào, chỉ biết khán giả lại được một phen ngán ngẩm vì những scandal của bộ ba rắc rối.

Theo Ihay

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang