Vợ Baggio tố Andrea lên giường cùng chồng

author 09:51 31/03/2014

Cách đây ít giờ, hot girl Quỳnh Trâm đã viết lên trang cá nhân tố chân dài Andrea đã lên giường cùng chồng mình gây sốc cộng đồng mạng.

Vợ Baggio không ngần ngại chỉ thẳng tên hot girl Andrea, cách xưng hô đầy tức giận mày - tao, cô tố Andrea đã ngủ cùng chồng cô khiến cô phải đau đớn vì bị chồng phản bội.

Cô nói: "Andrea ah, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An ??????? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế???? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nỗi rồi!!!! "

Trước đó vợ Baggio cũng đăng tải một status đầy tâm trạng về sự lừa dối trong hôn nhân: "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của 1 mối quan hệ: Lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy...".

Quỳnh Trâm cho rằng Andrea đang qua lại với chồng cô, phá hoại hạnh phúc của gia đình cô.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Baggio rất tình tứ khi cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện của showbiz.

Dòng stutus nhanh chóng bị xóa bỏ, tuy nhiên cộng đồng mạng đã kịp thời biết và tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc làm này của Andrea. Trước cáo buộc này của vợ Baggio, Andrea vẫn im lặng. Vợ chồng Baggio mới cưới nhau được hơn 2 tháng, mới đây họ còn ngọt ngào kỷ niệm 2 tháng nên nghĩa vợ chồng. Biến cố lần này khiến cho quan hệ hôn nhân của họ đang bị rạn nứt? Rất nhiều Fan hâm mộ đang lo lắng cho họ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang