Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa

author 10:47 27/05/2014

(VietQ.vn) – Với nhan sắc mặn mà đằm thắm, bà Đặng Thị Ngọc Lan, vợ Bầu Kiên luôn sát cánh cùng chồng trong mọi phiên tòa.

Bà Đặng Thị Ngọc Lan - bóng hồng chung thủy của bầu Kiên

Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa 1

Vợ Bầu Kiên luôn ăn mặc sành điệu tới dự các phiên tòa cùng chồng

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy tình cảm của hai vợ chồng bầu Kiên - Ngọc Lan vẫn vô cùng thắm thiết. Có lẽ đây cũng là lý do mà bầu Kiên cho dù trải qua bao biến cố thăng trầm cũng thủy chung với riêng một “bông lan” của riêng mình.

Tình cảm thắm thiết của vợ chồng bầu Kiên tại tòa

Hình ảnh người đàn bà đẹp rạng rỡ, dịu dàng nhưng âm thầm, lặng lẽ ủng hộ chồng của bà khiến cho nhiều người tại phiên tòa cũng như báo giới đặc biệt chú ý.

Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa 2

Bà Đặng Thị Ngọc Lan luôn hướng ánh mắt dịu dàng về phía chồng

Trong suốt các phiên tòa, vợ Bầu Kiên luôn hướng về chồng với nụ cười tình cảm, 1 lòng tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Tuy nhiên, do bị xếp vị trí ngồi khá cách biệt nên họ chỉ có thể liên hệ với nhau những cử chỉ bằng tay và khuôn mặt.

Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa 3

Trong phiên tòa, có lúc bà Lan cố gắng quay sang nhìn chồng. Đáp lại ánh mắt của vợ, bầu Kiên cố gật đầu an ủi khiến những người tham dự tòa cũng chạnh lòng cho cặp vợ chồng quyền lực này.

Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa 4

Vợ chồng Bầu Kiên tay nắm chặt tay trong phiên tòa

Vợ chồng bầu Kiên luôn ngồi bên nhau, trong giây phút ngắn ngủi được tòa tạo điều kiện, tay nắm chặt.. Tuy nhiên ngồi cạnh vợ, bầu Kiên gần như không nói gì, chỉ ngồi im, nắm chặt tay vợ và ngắm vợ nói. Trong những buổi xử trước, bầu Kiên từng thổ lộ rằng rất nhớ vợ con vì 21 tháng rồi chưa được gặp.

Vợ Bầu Kiên đằm thắm cùng chồng tại tòa 5

Vợ Bầu Kiên vẫy tay chào chồng trước khi cánh cửa xe thùng khóa chặt

Sau khi tòa kết thúc phiên xử, những người có mặt thấy bà bước vội ra ngoài, dõi theo chồng mình chỉ để đưa tay vẫy chào ông khi cánh cửa xe thùng khóa chặt, tiến thẳng về trại giam.

Trước đây, khi bầu Kiên còn đương chức, những người quen biết còn thường xuyên bắt gặp cặp vợ chồng tình tứ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay bầu Kiên đèo vợ dạo phố bằng xe máy, dù nhà không hiếm những chiếc ô tô đắt tiền.

Hương Mi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang