Vợ bầu Kiên đẹp và quyền lực đến mức nào?

author 10:50 29/05/2014

(VietQ.vn) – Vợ bầu Kiên- bà Đặng Ngọc Lan, người phụ nữ đẹp và quyền lực là nhân vật được báo chí quan tâm không kém ông chồng tai tiếng và các nhân vật lớn trong giới tài chính trong vụ bê bối gần đây.

Sự kiện:

Vợ bầu Kiên: đẹp mặn mà theo thời gian

Vợ bầu Kiên – bà Đặng Ngọc Lan là cái tên quen thuộc trong  top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2007 ( ở vị trí thứ 4) với tổng giá trị tài sản lên tới 677,7 tỷ đồng và năm 2008 với 615,658 tỷ đồng.

Sinh năm 1972, từng học tại Đại học Tổng hợp Hà Nội và là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90, bà Đặng Ngọc Lan nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng và vô cùng khéo léo.Dù đã bước sang tuổi tứ tuần và có tới 3 người con, nhưng đến nay bà Lan vẫn là người phụ nữ có nhan sắc thách thức thời gian, vẫn kiêu sa lộng lẫy mỗi lần đến dự phiên toà xét xử chồng mình.

Vợ bầu Kiên xinh đẹp, sành điệu tại toà

Vợ bầu Kiên xinh đẹp, sành điệu tại toà

Sau 21 tháng không được gặp chồng từ ngày bầu Kiên bị bắt, vợ chồng bầu Kiên khi được tạo điều kiện gặp gỡ ngắn ngủi tại toà đã thể hiện tình cảm gắn bó, thắm thiết khiến nhiều người phải ngậm ngùi.

Vợ chồng bầu Kiên nắm tay nhau tại toà

Vợ chồng bầu Kiên nắm tay nhau tại toà

Khi còn đương chức, bầu Kiên thường xuyên đưa vợ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, đèo vợ dạo phố bằng xe máy hay đưa con đi xem bóng đá.Dù xinh đẹp và quyền lực đến mấy, bà Lan vẫn là người phụ nữ của gia đình, hết lòng giúp sức và hướng về chồng ngay cả khi khó khăn.

Vợ bầu Kiên: người phụ nữ quyền lực không kém chồng trong giới tài chính

Bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB). Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, bà đã góp phần cùng các thành viên HĐQT Vietbank xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng này.
Theo cáo trạng, trước khi chồng sa cơ, bà Lan vốn là Tổng giám đốc đầy quyền lực của Công ty B&B, nơi Nguyễn Đức Kiên đã dùng để thực hiện một loạt các hoạt động kinh doanh trái phép


Trước các câu hỏi của hội đồng xét xử xoay quanh việc công ty B&B “đồng phạm” trốn thuế cùng bấu Kiên, bà Đặng Ngọc Lan đã uỷ thác quyền trả lời cho ông Đặng Trường Sơn - đại diện cho B&B - người hiểu rõ về hoạt động của công ty nhưng không được hội đồng xét xử chấp thuận.

Hạnh Chi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang