Vợ bầu Kiên là người như thế nào?

author 07:15 22/05/2014

Vợ bầu Kiên sát cánh bên chồng từ đỉnh cao của danh vọng tiền tài đến khi rơi vào cảnh lao lý, có thể thấy tình cảm của hai vợ chồng bầu Kiên - Ngọc Lan vẫn vô cùng thắm thiết.

Sự kiện:

Trong suốt hai phiên tòa xét xử ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên), bà Đặng Ngọc Lan - vợ ông luôn đến dự phiên tòa trong thời gian sớm nhất. Hình ảnh người đàn bàn đẹp rạng rỡ, dịu dàng nhưng âm thầm, lặng lẽ ủng hộ chồng của bà khiến cho nhiều người tại phiên tòa cũng như báo giới đặc biệt chú ý.

Suốt trong thời gian xét xử, bà chăm chú lắng nghe từng thông tin, tình tiết liên quan đến chồng mình. Đặc biệt trong thời gian HĐXX tạm nghỉ để hội ý trong phiên tòa mới nhất hôm qua, 20/5, vợ chồng bầu Kiên đã hướng về nhau nở nụ cười tình cảm. Tuy nhiên, do bị xếp vị trí ngồi khá cách biệt nên họ chỉ có thể liên hệ với nhau những cử chỉ bằng tay và khuôn mặt.

Vợ Bầu Kiên

Sau khi tòa kết thúc phiên xử, những người có mặt thấy bà bước vội ra ngoài, dõi theo chồng mình chỉ để đưa tay vẫy chào ông khi cánh cửa xe thùng khóa chặt, tiến thẳng về trại giam.

Trước đây, khi bầu Kiên còn đương chức, những người quen biết còn thường xuyên bắt gặp cặp vợ chồng tình tứ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay bầu Kiên đèo vợ dạo phố bằng xe máy, dù nhà không hiếm những chiếc ô tô đắt tiền.

Tình cảm này càng được khẳng định về mức độ thắm thiết khi bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực sau lưng chồng, thay chồng quán xuyến mọi việc và có tiếng nói lớn nhất sau lưng vị đại gia quyền lực trong các quyết định quan trọng. Đồng thời, bà cũng là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

 

Theo Quỳnh Hoa/NDT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang