Vợ chồng Bầu Kiên và những phút giây hạnh phúc

author 06:07 31/05/2014

(VietQ.vn) – Dù đang ở trên đỉnh cao của danh vọng và quyền lực hay vướng vào vòng lao lý, vợ chồng Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi tình cảm mặn nồng và thắm thiết.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Mặc dù Bầu Kiên là một người đàn ông khó tính và trầm ngâm trên thương trường nhưng khi trở về với tổ ấm gia đình ông lại nhẹ nhàng, quan tâm vợ con hết mực. Trong cuộc đời nhiều biến cố của Bầu Kiên, giới kinh doanh không thể không nhắc đến “bóng hồng xinh đẹp” luôn sát cánh bên ông là bà Đặng Thị Ngọc Lan.

Trải qua nhiều biến cố, "bông Lan" duy nhất của cuộc đời bầu Kiên vẫn đẹp mặn mà và đằm thắm. Ít ai nghĩ rằng, người phụ nữ ở tuổi 40 có 3 con vẫn đẹp ở mọi tình huống, thậm chí còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Vợ Bầu Kiên xinh đẹp

Vợ Bầu Kiên khoe vẻ đẹp mặn mà đằm thắm

Người ta thường nhắc đến ba chữ “vợ Bầu Kiên” không chỉ bởi vẻ đẹp mặn mà của bà mà còn bởi vì sự hy sinh, luôn sát cánh bên chồng từ đỉnh cao của danh vọng tiền tài đến khi rơi vào cảnh lao lý.

Mức độ thắm thiết càng được khẳng định khi bà Đặng Thị Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực sau lưng chồng, thay chồng quán xuyến mọi việc và có tiếng nói lớn nhất sau lưng vị đại gia quyền lực trong các quyết định quan trọng. Đồng thời, bà cũng là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Trước đây, khi bầu Kiên còn đương chức, những người quen biết còn thường xuyên bắt gặp cặp vợ chồng tình tứ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay bầu Kiên đèo vợ dạo phố bằng xe máy, dù nhà không hiếm những chiếc ô tô đắt tiền.

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc

Vợ chồng Bầu Kiên tình tứ trong Nhà Hát lớn

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 1Vợ chồng đại gia nổi tiếng tay trong tay hạnh phúc 

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 2

Bầu Kiên cùng vợ có mặt trên khán đài Pleiku

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 4

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc trong chuyến đi du lịch Sapa

Không chỉ là người chồng yêu thương vợ, Bầu Kiên còn là người cha rất chiều con, ông vẫn thường dẫn những cậu quý tử ra sân bóng vui đùa.

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 5

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 6

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 7

Bầu Kiên thường xuyên đưa con ra sân bóng chơi đùa và là người cha rất mẫu mực

Khi ông bầu vướng vào vòng lao lý, bà Lan luôn sát cánh cùng chồng trong mọi phiên tòa. Mỗi lần đến tòa, vợ Bầu Kiên lại khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung và thời trang sành điệu.

Trong thời gian HĐXX nghỉ giải lao, bầu Kiên và vợ mình đã có những giây phút hiếm hoi được ngồi gần, nói chuyện cùng nhau dưới sự giám sát của cảnh sát. Phút gặp nhau ngắn ngủi, bầu Kiên gần như không nói gì chỉ ngồi im và ngắm vợ nói.

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 8

Vợ chồng Bầu Kiên tâm sự sau thời gian xa cách

Tại phiên tòa, hiếm ai thấy bầu Kiên cười. Nụ cười duy nhất trong 4 ngày xét xử của bị cáo này chính là thời khắc được gặp vợ - bà Đặng Ngọc Lan.

Vợ chồng Bầu Kiên hạnh phúc 9

Sau phiên tòa, người vợ xinh đẹp của bầu Kiên đã nán lại phía gần cổng tòa án nhân dân thành phố Hà Nội để vẫy tay chào chồng mình rồi mới ra về.

vợ Bầu Kiên nhìn chồng bằng ánh mắt trìu mến.

Vợ Bầu Kiên hướng ánh mắt dõi theo chồng trước khi ông bị đưa lên xe sắt

Có thể nói lúc ngã ngựa, các đại gia mới thấm thía được nhân nghĩa vợ chồng, nay đã quá muộn màng. Họ đang phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Hương Mi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang