Vợ chồng ca sỹ Lệ Quyên bị phạt 8 triệu đồng vì 'cho con tè vào túi nôn'

author 15:17 29/07/2015

(VietQ.vn) - Ca sỹ Lệ Quyên vừa bị phạt vi hành vi "cho con tè vào túi nôn".

 Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam Nguyễn Trọng Thắng vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng đối với 2 hành khách là Vũ Lệ Quyên và chồng là Lê Đức Huy vì đã có hành vi vi phạm trật tự, kỷ luật trong tàu bay.   

Cụ thể, quyết định xử phạt của Cục Hàng không Việt Nam nêu rõ, ngày 16/7/2015, trên chuyến bay VN240, hành trình Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tiếp viên đã phát thanh thông báo: “Thưa quý khách, máy bay chúng ta đang giảm độ cao để hạ cánh, quý khách vui lòng trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế, gấp bàn ăn, cài dây an toàn và mở tấm che cửa sổ. Vì an toàn của chuyến bay, quý khách lưu ý không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quý khách rời khỏi máy bay; quý khách lưu ý hạn chế sử dụng phòng vệ sinh vào lúc này. Xin cảm ơn!”.

Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn

Vợ chồng Lệ Quyên bị phạt 8 triệu đồng vì 'cho con tè vào túi nôn'

Mặc dù trong trường hợp cần thiết, hành khách vẫn có thể sử dụng phòng vệ sinh nhưng hành khách Vũ Lệ Quyên (ngồi ghế 11B) và hành khách Lê Đức Huy (ngồi ghế 11C) đã cho con là Lê Kỳ Anh (sinh năm 2011, ngồi ghế 11A) đi tiểu vào túi nôn được trang bị trên tàu bay ngay tại vị trí ghế ngồi của hành khách. Hành vi vi phạm trên được quy định tại điểm d Khoản 4 Điều 24 Nghị định số 147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Do đó, bà Vũ Lệ Quyên và ông Lê Đức Huy mỗi người bị phạt tiền 4 triệu đồng.  

Trước đó, sự việc được dư luận biết đến khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là một nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đã cho con... tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines. Hành động cùng hình ảnh về nữ ca sĩ này sau đó đã được hành khách đi cùng chuyến bay chụp lại, đưa lên facebook với dòng tiết lộ "cô này là ca sỹ rất nổi tiếng... cát xê cao nhất nhì VN" kèm theo hình ảnh đã được che mặt.

Báo cáo của Tiếp viên trưởng chuyến bay sau đó cho hay, khi Tiếp viên trưởng đang kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh, Tiếp viên trưởng nhìn thấy hành khách ngồi tại vị trí ghế 11B đã cho con đứng trên ghế và đi tiểu vào túi nôn. Người ngồi ghế 11C đang cầm túi nôn đựng nước tiểu. Tiếp viên trưởng đã nhắc nhở 2 hành khách ngồi ghế 11B và 11C và hỏi tại sao không cho con đi tiểu ở trong nhà vệ sinh nhưng cả hai không ai trả lời, chỉ cúi đầu nhìn xuống dưới đất, có vẻ cảm thấy xấu hổ chuyện đã xảy ra. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang