Vợ chồng 'Giang - Hồ' sẽ đồng hành cùng The Voice Kids mùa 3

author 05:55 19/06/2015

(VietQ.vn) - Cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xác nhận sẽ chính thức quay trở lại ghế nóng ở mùa giải thứ 3. Chủ nhân của hai chiếc ‘ghế nóng’ còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, đây là mùa thứ ba liên tiếp vợ chồng nghệ sĩ này đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại sân chơi Giọng hát Việt nhí. Ở mùa giải đầu tiên, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giúp Quang Anh bước lên đỉnh cao nhất của cuộc thi bằng những màn biến hóa liên tục trên sân khấu và sự tiến bộ về giọng hát, phong cách. 

Không chỉ gói gọn trong khuôn khổ chương trình Giọng hát Việt nhí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang còn giúp đỡ và góp phần định hướng con đường phát triển âm nhạc cho các bé sau cuộc thi. Chia sẻ về lần trở lại này, Hồ Hoài Anh cho biết mình không ngại khán giả nhàm chán mà điều quan trọng nhất là "cứ làm hết mình cho các em nhỏ thôi, cống hiến được cho chương trình bằng hết năng lượng của mình", anh nói. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rất được yêu thích qua chương trình

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rất được yêu thích qua chương trình "Giọng hát Việt nhí". Ảnh minh họa

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết:“Sau nhiều lần do dự, đắn đo thì chúng tôi quyết định tiếp tục quay trở lại. Đảm nhận trọng trách Huấn luyện viên 3 mùa liên tiếp thực sự là may mắn của chúng tôi. Chúng tôi có được nhiều kinh nghiệm qua sự đúc kết ở mỗi mùa, sẽ không còn những bỡ ngỡ như mùa đầu tiên nhưng áp lực thì chắc chắn sẽ có. Chúng tôi sẽ phải đầu tư kỹ càng hơn và có sự thay đổi mới mẻ hơn về mặt hình ảnh để mang đến sự khác biệt so với hai mùa đầu. Tôi nghĩ đó cũng là điều mà khán giả mong đợi.”

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 18/7 tới đây. Chủ nhân của hai chiếc ‘ghế nóng’ còn lại vẫn chưa được tiết lộ trong khi khán giả rất quan tâm đến vị trí ghế nóng năm nay sẽ thuộc về ai, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang