Vợ chồng Tăng Thanh Hà say sưa ngắm con trai cả ngày

author 19:48 26/04/2015

(VietQ.vn) - Trưa 25/4, tức 9 ngày sau khi lâm bồn, Hà Tăng và quý tử đã về với gia đình. Vợ chồng nữ diễn viên luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.

Theo một nguồn tin riêng của phóng viên Ngoisao.net, trưa 25/4, tức 9 ngày sau khi lâm bồn, Hà Tăng và con trai mới về với gia đình. Ông xã Louis Nguyễn đã đến bệnh viện để đưa vợ con về. Vợ chồng nữ diễn viên luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.

Sinh từ ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP HCM, Tăng Thanh Hà nằm viện đến 9 ngày sau sinh, được xem là sản phụ có thời gian nằm viện sau sinh lâu hơn những người khác. Mục đích của việc nằm viện lâu là để cả mẹ lẫn con thật khỏe trước khi trở về gia đình chứ không vì bất kỳ nguyên nhân nào khác.

Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai.

Vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà luôn nhìn nhau cười và say sưa ngắm con trai

Thông tin Tăng Thanh Hà sinh con xôn xao dư luận cả tháng nay nhưng đến trưa 17/4, ‘Ngọc nữ điện ảnh Việt’ mới hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Được biết cả hai mẹ con Hà Tăng đều khỏe mạnh, theo thông tin từ báo Người đưa tin

Trước đó từ tối 16/4, Louis Nguyễn đã đưa vợ nhập viện để kiểm tra sức khỏe và chờ sinh. Vốn là người kín tiếng nên theo yêu cầu của gia đình nữ diễn viên, mọi thông tin và hình ảnh hai mẹ con Hà Tăng được giữ kín. Sau khi đón con trai đầu lòng ra đời, Tăng Thanh Hà được bố, em chồng cùng những người thân gia đình đến bệnh viện để thăm.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang