Vợ chồng ca sỹ Thu Minh khởi kiện, người tố tung bằng chứng số nợ 20 tỷ

author 19:28 06/08/2016

(VietQ.vn) - Xoay quanh vụ lùm xùm vợ chồng ca sĩ Thu Minh bị tố trốn nợ, ‘trốn chui trốn nhủi’, hiện đang xuất hiện những thông tin mới.

Tin tức mới nhất trên báo Motthegioi cho hay, nữ ca sĩ Thu Minh đã thông báo khởi kiện. Ngoài ra, cô cũng thông thin thêm, nhờ cơ quan công an và pháp luật can thiệp kịp thời, đối tượng vu khống vợ chồng cô đã buộc phải tháo toàn bộ nội dung bịa đặt bôi nhọ danh dự xuống khỏi facebook. - Tờ báo này đưa tin.

 Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của ca sĩ Thu Minh. Ảnh: Motthegioi

Tờ báo này cũng đăng tải nguyên văn dòng trạng thái mà nữ ca sĩ đã viết trên trang Facebook cá nhân vào chiểu tối qua 5/8:

"Good Evening cả nhà! Sau một tuần gửi đơn trình bày - tố cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an pháp luật có chức năng, thì hiện nay đối tượng Nguyễn Tuấn Anh Hào!

Chủ tài khoản Facebook: Nguyễn Tuấn Anh Hào. Sinh ngày : **/1/1995. Nguyên quán: Đồng Nai. Hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Điện thoai:0908 ******. Công việc hiện tại: Kinh doanh thời trang và điện thoại cũ trên mạng... Đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ chúng tôi... Chúng tôi sẽ tiếp tục khởi tố đối tượng này trong những ngày sắp tới...".

 Thu Minh chính thức công bố nick facebook tố vợ chồng cô lừa đảo trăm tỉ đồng đã gỡ bỏ hết thông tin bịa đặt.

 Hình ảnh kèm dòng status tố vợ chồng ca sĩ Thu Minh quỵt tiền bị facebook Tuấn Hào đăng tải đã gây nên sự ảnh hưởng nghiệm trọng tới uy tín của Thu Minh.”.

Tuy nhiên, chiều nay 6/8, báo Trí thức trẻ đăng tải thông tin ‘Người tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo tiếp tục quay clip, tung giấy tờ số nợ lên đến 20 tỷ’

 Một trong những chứng từ công nợ mà phía chủ nhân clip tung ra. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo Trí Thức Trẻ, sáng 6/8, chủ tài khoản Facebook tố cáo vợ chồng Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp, tiếp tục đăng đoạn video và đưa ra những giấy tờ mà người này cho là bằng chứng để khẳng định những gì mình nói là sự thật. Anh đăng kèm dòng trạng thái: "Mong các bạn hiểu được cảm giác gia đình các bạn bị cướp đi mồ hôi sức lao động của cha mẹ các bạn là như thế nào! Suốt 1 năm qua, gia đình mình phải tự chi trả mọi khoản tiền để trả cho nhân viên, công nhân và tất cả mọi chi trả".

Trong clip, người này trình ra hợp đồng làm việc được hai bên ký kết (phía công ty của chồng ca sĩ Thu Minh và phía công ty của gia đình anh). Hợp đồng này có dấu giáp lai của văn phòng công chứng tỉnh Đồng Nai, đồng thời có chữ ký và mộc của hai công ty. "Hợp đồng đã được ký kết hai năm và quá trình sản xuất gỗ diễn ra bình thường. Nhưng một năm trở lại đây thì ông Otto và công ty không trả tiền nợ và không thanh toán những khoản nợ cho gia đình tôi. Hàng thì xuất đi rất đều đặn nhưng tiền thì không thấy về. Hỏi đến thì chỉ nhận được câu trả lời: Sẽ thanh toán sau", Trí thức trẻ dẫn lời trong clip.

Theo Trí thức trẻ, người này cũng trình ra "Đơn đặt hàng còn lại trong tháng" (tức những đơn đặt hàng đã được kiểm duyệt - chủ nhân clip giải thích) với tổng giá trị hàng còn tồn lại trong kho là khoảng 281.942 USD. Ở tờ "Công nợ phải thu" được trình ra, số tiền thể hiện là 493.727 USD.

Tài khoản Facebook này khẳng định, phía gia đình anh có đầy đủ những "Tờ khai hàng hóa xuất khẩu" được hải quan giám sát, được đóng dấu QC-59 để chứng minh tất cả hàng hóa đạt tiêu chuẩn và đã được chuyển đi thành công.

Anh cho biết số nợ hiên tại đã lên đến gần 20 tỷ đồng, bao gồm hơn 100.000 USD hàng còn tồn trong kho. "Có rất nhiều công ty cũng bị như nhà tôi. Tôi sẽ cố gắng gom đủ các đơn tố cáo và đầy đủ các giấy tờ công nợ để đưa sự việc này ra ánh sáng", người này nói thêm trong clip, và được Trí thức trẻ dẫn lại.

Cuối clip, chủ nhân clip nói rằng anh sẽ chứng minh câu nói "Không liên quan gì tới việc làm ăn của chồng" mà Thu Minh từng phát biểu liệu có đúng sự thật hay không qua clip ghi lại cuộc hội thoại giữa mẹ anh và nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Theo Trí thức  trẻ, đại diện của Thu Minh khi được hỏi về vụ việc cho biết, họ sẽ sớm gửi lại thông tin theo lời luật sư đến truyền thông. Trong khi đó, phía chủ nhân clip này cũng nói rằng gia đình anh cũng đã mời luật sư để làm việc trong thời gian tới.

Dòng trạng thái tố cáo vợ chồng ca sĩ Thu Minh xuất hiện trên mạng xã hội tối 27/7. 

Trước đó, vào tối 28/7, giới showbiz ‘rúng động’ trước thông tin vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh bị tố trốn nợ và đang phải ‘trốn chui trốn nhủi’

Cụ thể, tối 28/7, chủ tài khoản Facebook Nguyễn Tuấn Anh Hào đã đăng tải một số hình ảnh kèm dòng trạng thái cho rằng Thu Minh và ông xã Otto đã lợi dựng sự nổi tiếng của mình để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam.

Sau sự việc, theo báo Công Lý, mặc dù bị áp lực, nữ ca sỹ vẫn bình tĩnh trả lời dư luận và nhờ đến cơ quan có chức năng để làm rõ sự việc này. Cô và chồng cũng xuất hiện trên sóng truyền hình như một bằng chứng vợ chồng cô không trốn chui nhủi như lời đồn. Cũng nhân sự việc lần này, Thu Minh còn cho biết đã có không ít đối tượng tìm đến nhà cô quấy rối và tung tin đồn thất thiệt hơn 1 năm nay.

Cận cảnh vẻ đẹp quý phái của tân nữ Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản(VietQ.vn) - Bà Tomomi Inada - tân Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quý phái (Ảnh: Getty Image; Reuters; AP)

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang