Võ Công Khanh trải lòng với tình yêu quê mẹ tại Roma Italia

author 09:21 10/09/2014

(VietQ.vn) – Khắc họa tình yêu quê mẹ bằng chính những hình ảnh tự do của đàn cò trắng, NTK Võ Công Khanh sẽ có buổi ra mắt bộ sưu tập mới lúc 18h ngày 17/9 tại bảo tàng Museo Di Roma -Palazzo Braschi, Roma, Italia.

Võ Công Khanh luôn chinh phục các tín đồ thời trang đầy ấn tượng

Võ Công Khanh luôn chinh phục các tín đồ thời trang đầy ấn tượng

Là một nhà thiết kế có xuất thân từ phương Nam , có lẽ bởi thể mà Võ Công Khanh luôn chinh phục các tín đồ thời trang đầy ấn tượng bằng những ý tưởng xuất phát từ quê hương của mình. Những mẫu thiết kế cầu kì, với những đường cắt cúp sang trọng, những hoa văn thêu mạng được chạm khắc độc đáo tên nền chất liệu thuần Việt được NTK đưa vào BST của mình với phong cách khác lạ. Vừa phảng phất đường nét dân gian truyền thống, vừa cuốn hút bởi những nét tinh tế, hiện đại và mê hoặc.

Trong BST lần này, với mong muốn đưa ra thế giới hình ảnh đàn cò bay thẳng cánh trên đồng ruộng mênh mông và những con chim Sếu đầu đỏ chỉ còn rất ít tai Tràm Chim miền Nam. NTK Võ Công Khanh đã thổi hồn vào bộ sưu tập của mình bằng nguồn cảm hứng sáng tạo vô cùng thực tế. Anh đã khắc họa tình yêu quê mẹ bằng chính những hỉnh ảnh sự tự do của đàn có bay về tổ và những con nước đến mùa nước nổi. Những con nước khi thì hiền hòa yên ả như những con người sống chân chất nơi đây, khi thì cồn cào dậy sóng như những đứa con phá cách luôn khát khao tìm cho mình một chân trời để thỏa mãn niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ. Chính sự mạnh mẽ, phá cách và đam mê khám phá đã giúp Võ Công Khanh tạo được nét “quái” rất riêng trong mỗi bộ sưu tập của mình. Mỗi BST luôn được anh thổi hồn với những nét khác biệt,ở BST mới lần này cũng ghi dấu nhiều sự thay đổi bất ngờ trong đường nét.

Võ Công Khanh đã thổi hồn vào bộ sưu tập của mình bằng nguồn cảm hứng sáng tạo vô cùng thực tế

Võ Công Khanh đã thổi hồn vào bộ sưu tập của mình bằng nguồn cảm hứng sáng tạo vô cùng thực tế

Nếu như các nhà thiết kế trẻ hiện nay mải mê với những nguồn cảm hứng từ những chuyển động nhanh quanh nhịp sống của mình. Thì ở Võ Công Khanh, nguồn cảm hứng sáng tạo của anh được thể hiện rất rõ trong mỗi bộ sưu tập của mình, đó đôi khi là sống chậm lại, cảm nhận những điều giản đơn, bình dị xung quanh chính cuộc sống của mình. Mê hoặc, cuốn hút và nổi bật bản sắc mảnh đất phương Nam màu mỡ với thiên nhiên phong phú, đa dạng. Ở  BST mới lần này của mình, Võ Công Khanh đã khiến người xem bị cuốn vào luồng cảm xúc tuyệt mê hoặc bởi vẻ đẹp thiên nhiên kì thú. Với vẻ đẹp từ hoa bên cạnh những bộ voan mỏng thêu cò trắng độc đáo, bắt mắt. Những tín đồ yêu thích thời trang không thể không ngỡ ngàng khi từng đường cắt cúp, từng đường hoa văn thêu mạng chạm khắc độc đáo trên mỗi trang phục lại mang một ý đồ riêng khi được Võ Hoàng Yến và Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy thể hiện. Với gương mặt đẹp, sự biểu cảm linh hoạt cả Võ Hoàng Yến và Mâu Thanh Thủy ngoài việc thể hiện thành công ý đồ của nhà thiết kế, chính họ còn mang lại một màu sắc mới lạ và đầy thú vị trong BST lần này.

Với tài năng, niềm đam mê và cá tính riêng của mình được thổi hồn vào những thiết kế có chiều sâu. Với BST mới lần này, NTK Võ Chí công sẽ cùng những trang phục của mình đến ra mắt tại bảo tàng Museo Di Roma - Palazzo Braschi (Ý) vào trung tuần tháng 9. Tham dự sự kiện này gồm 4 nhà thiết kế Việt Nam: NTK Võ Công Khanh, Lan Hương, Quang Nhật và Minh Hạnh cùng các người đẹp, người mẫu, hoa hậu Việt trong vai trò trình diễn. Bên cạnh 4 nhà thiết kế Việt Nam tài năng, là sự có mặt của các người mẫu Việt Nam gồm có: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu ảnh báo Phụ nữ Việt Nam Phương Liên và các người mẫu nổi tiếng của Roma.

Võ Công Khanh đã tạo được nét “quái” rất riêng trong mỗi bộ sưu tập của mình

Võ Công Khanh đã tạo được nét “quái” rất riêng trong mỗi bộ sưu tập của mình

Tất cả những thiết kế này sẽ được giới thiệu lúc 18h ngày 17/9 trong không gian của Bảo tang MUSEO DI ROMA - PALAZZO BRASCHI. Khách mời là những nhân vật quan trọng của Roma, các Đại sứ, ngoại giao đoàn, các nhân vật trong giới thời trang của Roma.

ROMA - PALAZZO BRASCHI là bảo tàng được xây dựng từ thời phục hưng (1782- 1812). Bảo tàng nằm lọt giữa lòng trung tâm Roma, trước mặt là quảng trường Piazza Navona và Đài tưởng niệm Vittorio Emanuele II, là những địa danh nổi tiếng mà bất kỳ ai khi đến Roma cũng mong ước được đặt chân đến. Bảo tàng được xây dựng cho Lugi Braschi Onesti, người được bầu làm giáo hoàng năm 1775.

Đến năm 1949 trở thành trụ sở của Bộ Nội Vụ Italia. Từ năm 1952, tòa nhà chính thức được đặt tên là Museo Di Roma cùng với nhiều chiến lược phát triển văn hóa của chính quyền vùng Roma , Museo Di Roma đã trở thành một bảo tàng có nhiều kiệt tác nhất và cũng là nơi tổ chức nhiều hoạt động ở các lãnh vực triễn lãm, hội họa và thời trang.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy mê hoặc trong BST mới của Võ Công Khanh:

Võ Hoàng Yến trong bộ sưu tập mới của NTK Võ Công Khanh

Võ Hoàng Yến trong bộ sưu tập mới của NTK Võ Công Khanh

Mâu Thanh Thủy ngày càng trưởng thành hơn trong mỗi shot hình

Mâu Thanh Thủy ngày càng trưởng thành hơn trong mỗi shot hình

PHOTO Zuki Nguyễn

MODEL Võ Hoàng Yến, Mâu Thanh Thủy

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang